Những án mạng kinh hoàng xảy ra ngày Valentine

Google News

(Kiến Thức) - Vào ngày Valentine, một số án mạng kinh hoàng xảy ra, khiến dư luận thế giới không khỏi bàng hoàng, chấn động.

Vụ thảm sát chấn động nước Mỹ ngày 14/2/1929
Vào ngày 14/2/1929, 4 nam giới ăn mặc giống cảnh sát là tay sai của trùm xã hội đen Al Capone đột nhập vào trụ sở của trùm mafia Bugs Moran có biệt danh “Bugs” (Rệp) tại khu Clark Street North ở Chicago, Mỹ. 
Những cảnh sát giả trên đã ép 7 thành viên của băng Moran chống tay lên một bức tường và bắn chết tất cả những người đó. Al Capone đã cho người tiêu diệt những kẻ thù của y. Sự kiện này kinh hoàng này đã khiến dư luận Mỹ chấn động trong ngày lễ tình nhân. 
Nhung an mang kinh hoang xay ra ngay Valentine
Hiện trường đẫm máu vụ thảm sát ngày 14/2/1929 gây chấn động nước Mỹ. 
Trước đó, vào những năm 1920, Moran và Al Capone thường xuyên gây ra những vụ ám sát, giết hại phe cánh của đối phương. Thậm chí, đầu của Capone bị Moran đem ra treo thưởng với giá 50.000 USD. Chính hành động này đã khiến ông trùm Al Capone tức giận ra lệnh tiêu diệt băng đảng của Moran.
Giết vợ ngày Valentine
Vào ngày 14/2/2013, Nathan Leuthold, 39 tuổi, ở Illinois, Mỹ đã giết hại chính người vợ là Denise Leuthold. Sau khi gây ra án mạng kinh hoàng trên, Nathan đã gọi điện báo cảnh sát rằng nhà của ông bị kẻ lạ đột nhập. Tuy nhiên, khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng nhận thấy nạn nhân tử vong bằng một phát đạn duy nhất vào đầu. 
Các điều tra viên cũng phát hiện hung thủ đã giết Denise bằng một khẩu súng Glock 40 - vũ khí nóng mà Nathan sở hữu nhưng bị mất. Họ cũng tìm thấy lịch sử tìm kiếm trên Internet với các nội dung: "làm thế nào để bóp cò một khẩu súng", "đánh vào đầu người nào đó khiến họ gục ngã" và "tiêm thuốc độc" trên máy tính của Nathan. 
Với những chứng cứ đó, Nathan bị bắt giữ và đem ra xét xử với tội danh giết người cấp độ 1. Gi ới điều tra cho rằng người chồng đã nhẫn tâm ra tay sát hại tàn độc người vợ có thể là vì muốn ở bên Aina Dobilaite - sinh viên đại học 20 tuổi.
Tâm Anh (tổng hợp)

Bình luận(0)