Lời tiên tri về những đại thảm họa diễn ra năm 2015

Google News

Nhiều nhà tiên tri trên thế giới, trong đó có Nostradamus, đã đưa ra tiên đoán về những thảm họa sẽ xảy ra năm 2015.

Theo Mixtopten, nhà tiên tri Nostradamus đã tiên đoán về việc thế giới sẽ xảy ra nhiều biến động trong năm 2015.
Trong đó, sự khác biệt ngôn ngữ sẽ biến mất. Nostradamus còn tiên đoán núi lửa Vesuvius sẽ "thức giấc" và sẽ gây ra thảm họa khủng khiếp vào cuối năm 2015 hoặc đầu năm 2016.
Nhung dai hoa duoc tien tri se dien ra nam 2015?
 Nostradamus (1503-1566) là dược sĩ, nhà tiên tri người Pháp.
Không chỉ vậy, Nostradamus cũng đưa ra tiên đoán trong tháng 11/2015, nhiệt độ trung bình của trái đất sẽ đạt đến 59 độ C và thế giới đại loạn sẽ phát sinh.
Các nhà tiên khác bao gồm Doris Hutchinson, Apostle Steve Lyston, Prophetess Michelle Lyston, Prophetess Sophia DiMuccio, Prophetess Nadra Brotherton và Prophet O. Onesto Jollycũng đã đưa ra dự báo cho năm 2015 như:
Địa chất:
- Lũ lụt, sạt lở đất, động đất, chiến tranh ở một vài nơi dẫn đến nạn đói có thể xảy ra trong năm 2015. Thảm họa tự nhiên như núi lửa phun trào, sóng thần, lấn biển sẽ là vấn đề thu hút sự chú ý hàng đầu.
Ô nhiễm đất và nước khiến nguồn hải sản bị sụt giảm. Các khu vực Trung Đông, Bắc Phi và châu Âu chịu ảnh hưởng nghiêm trọng nhất.
An sinh
- Các vấn đề nợ, thuế, lao động, pháp luật, trị an sẽ được giải quyết dứt điểm, mang lại hy vọng cho mọi người.
- 2015 cũng là năm có những đôt phá về Y học. Các nghiên cứu từ các loại trái cây và thực vật sẽ giúp con người chữa nhiều bệnh nan y. Tuy nhiên, các bệnh về da vẫn đe dọa con người. Thay đổi khí hậu, những đợt nóng kỷ lục và mưa đá sẽ khiến nhiều người chết.
Những lời tiên đoán của Vanga
Trước đó, tiên đoán về năm 2014 của nhà tiên tri mù lòa Vanga đã khiến nhiều người sửng sốt về độ chính xác.
Trước khi qua đời, nhà tiên tri lỗi lạc này đã tiên đoán, đến năm 2014 “đa số người dân sẽ bị mụn nhọt, ung thư da và những chứng bệnh khác về da”. Và năm 2014 vừa qua, dịch Ebola đã cướp đi hàng nghìn mạng người. Đến giờ, dịch bệnh vẫn đang đe dọa cả nhân loại.
Tuy nhiên, bà Vanga không đưa ra bất cứ lời tiên đoán cụ thể nào cho năm 2015 mà chỉ dự báo cho các năm sau.
- Nhà tiên tri Vanga tiên đoán, năm 2016, Châu Âu gần như sẽ không có người sinh sống.
- Năm 2018, Trung Quốc sẽ trở thành cường quốc thế giới mới. Những nước phát triển sẽ trở thành kẻ bóc lột các nước khác từ việc khai thác các nguồn tài nguyên khoáng sản. Năm 2023, quỹ đạo Trái đất thay đổi. Năm 2025, xuất hiện một bộ phận nhỏ người di cư đến Châu Âu…
Được biết, bà Vanga qua đời vào năm 1996. Trước khi mất, bà nói rằng một cô bé mù 10 tuổi sống tại Pháp đã thừa kế được năng lực tiên tri của bà và thế giới sẽ sớm biết về người đó thôi. Tuy nhiên đã 16 năm trôi qua, thông tin về cô bé vẫn còn là một ẩn số bí ẩn chưa được khám phá…
Tin hay không tùy bạn
Dĩ nhiên trước quá nhiều thiên tai địch họa đang tiến đến rất gần như việc động đất ở Nepal ít ngay qua khi con số thương vong đã vượt ngưỡng 2000 thì không ít người cho rằng lịch Maya thực sự có thể chấm dứt vào ngày 15/5/2015 như dự đoán trước đó.
Nhung dai hoa duoc tien tri se dien ra nam 2015?-Hinh-2
Một cảnh trong chuỗi ảnh hậu động đất Nepal. 
Trong khi đó, nhiều người cũng đã đề cập đến những lời tiên đoán của nhà tiên tri người Pháp Nostradamus vào thế kỷ 16.
Nostradamus được cho là đã tiên đoán đúng thời điểm diễn ra cuộc cách mạng Pháp; vụ ám sát Tổng thống Mỹ JFKennedy; sự kiện tòa tháp đôi ở New York sụp đổ trong vụ khủng bố 11/9/2001; sự xuất hiện của bom nguyên tử... vì thế những gì ông đoán tiếp cho tương lai đều có vẻ khiến nhân loại phải dè chừng.
Dẫn theo website predictionsofnostradamus.com, song song với thảm họa thì những điềm tốt cũng sẽ được phát triển, ví dụ như núi lửa Vesuvuius phun trào và người chết sẽ hồi sinh. Bù lại, rào cản ngôn ngữ loài người có vẻ như sẽ bị xóa bỏ. Nhiều cư dân mạng cho rằng phải chăng nó đã hiện thực hóa thông qua thiết bị thông dịch, chuyển ngữ mọi thứ tiếng do Microsoft sáng tạo và loài người đang sử dụng hiện thời?
Đã là tiên tri thì đúng, sai vẫn là điều bí ẩn. Bởi nếu nó là thật thì lẽ ra trái đất đã nổ tung vào ngày 21/12/2012. Đương nhiên không thể vì nó chưa chính xác mà ngồi đợi vào kết quả của các nhà tiên tri để xác nhận hậu quả thay vì nhân loại cố gắng tìm ra những giải pháp tốt đẹp hơn để ngăn ngừa thiên tai kề cận nhằm hạn chế tối đa thiệt hại và bảo vệ tương lai của chúng ta trong khả năng có thể.

Theo Đất Việt

Bình luận(0)