Lời tiên tri đáng sợ về số phận châu Âu

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi xảy ra khủng bố liên hoàn ở Paris, Pháp, nhiều người nhớ tới những tiên tri đáng sợ về châu Âu của bà Vanga có phần ứng nghiệm.

Nhà tiên tri mù người Bulgaria Vanga (1911 – 1996) đã đưa ra nhiều tiên đoán về tương lai. Một số tiên đoán đó đã trở thành hiện thực. Trong số đó, những tiên tri đáng sợ về châu Âu cũng có phần ứng nghiệm.
Theo đó, vào năm 80 của thế kỷ trước, bà Vanga tiên đoán về thời buổi khổ nạn sẽ xảy ra: Rất nhiều người chịu đau khổ. Bất hạnh sẽ tràn đến từ khắp nơi, động chạm đến tất cả các dân tộc... Mọi người sẽ đi chân không, không giày dép, không quần áo, không nhiên liệu, không ánh sáng..". Đặc biệt là lời tiên tri khủng khiếp về châu Âu năm 2016: "Năm 2016, Châu Âu gần như sẽ không có người sinh sống".
Loi tien tri dang so ve so phan chau Au
 Bà Vanga đã đưa ra nhiều tiên đoán về thế giới, trong đó có một số tiên tri trở thành hiện thực ở châu Âu.
“Anh em sẽ chống đối nhau, các bà mẹ sẽ vứt bỏ con cái. Người nào cũng tìm cách thoát thân một mình” hay “Những gì đã hợp nhất rồi sẽ tan rã thành từng mảnh. Điều này sẽ xảy ra ngay sát cạnh nước Nga” là hai trong số những tiên đoán của bà Vanga được cho là ám chỉ đến tình hình rối ren ở châu Âu hiện nay.
Từ những sự kiện đã xảy ra gần đây, nhiều chuyên gia từng suy đoán lời tiên đoán trên của bà Vanga ám chỉ đến cuộc khủng hoảng di cư đang diễn ra ở châu Âu cũng như cuộc khủng bố đẫm máu ở Paris mới đây. Đặc biệt, trong cuộc khủng bố liên hoàn mới xảy ra ở Pháp hôm 13/11, hơn 100 người chết và gần 200 người bị thương. Sau khi xảy ra vụ việc, Tổng thống Pháp Francois Hollande tuyên bố Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) là thủ phạm vụ khủng bố Paris.
Loi tien tri dang so ve so phan chau Au-Hinh-2
 Khủng bố liên hoàn ở Paris mới đây được cho là xuất hiện trong lời tiên tri của bà Vanga từ nhiều năm trước.
Thậm chí, nhiều người còn tin rằng, bà Vanga đã tiên đoán được về sự xuất hiện của Nhà nước Hồi giáo (IS) gây ra những tội ác kinh hoàng cho nhân loại khi thảm sát vô số dân thường một cách tàn nhẫn.
Lời tiên đoán này của bà Vanga được thể hiện qua lời tiên tri: Rồi sẽ đến thời buổi khổ nạn. Con người sẽ chia rẽ nhau theo đặc điểm tôn giáo... Syria sẽ đổ sụp dưới chân kẻ chiến thắng, nhưng kẻ chiến thắng lại là kẻ không xứng đáng...”.
Chưa dừng lại ở đó, hiện nhiều người lo sợ về tiên đoán tình hình thế giới năm 2043 của bà Vanga liệu có trở thành hiện thực hay không. Theo đó, nhà tiên tri mù tiên đoán: "Đến năm 2043, người Hồi giáo sẽ làm chủ châu Âu". Đây là một tiên đoán đáng sợ, vô cùng rùng rợn về thế giới 28 năm sau mà không ai có thể tưởng tượng được cuộc sống của nhân loại sẽ thế nào nếu tiên tri này trở thành sự thật.
Tâm Anh (tổng hợp)

Bình luận(0)