Khóc thét những câu chuyện sởn tóc gáy về ma quỷ

Google News

(Kiến Thức) - Một số câu chuyện rùng rợn về ma quỷ xảy ra ở những ngôi nhà bị ma ám nặng khiến nhiều người rùng mình sợ hãi.

Ngôi nhà Cage
Một trong những câu chuyện rùng rợn về ma quỷ xảy ra ở ngôi nhà Cage. Ngôi nhà có tên gọi là Cage, nằm ở hạt Essex, Đông Bắc thủ đô London là một trong những ngôi nhà ma ám nặng nhất ở Anh đang được rao bán. Ngôi nhà này từng là một nhà tù vào thời Trung cổ và là nơi diễn ra cuộc săn lùng phù thủy nổi tiếng nhất tại Anh hồi thế kỷ XVI.
Bà Vanessa Mitchell, 43 tuổi, chủ ngôi nhà Cage rao bán ngôi nhà bị "ma ám" nổi tiếng nhất nước Anh vì bị các linh hồn quỷ dữ quấy phá. Theo lời kể của bà, sau khi chuyển đến ngôi nhà Cage năm 2004, bà Mitchell đã bị những linh hồn ma quỷ tấn công. Trong đó có lần bà bị một hồn ma đẩy lên không trung rồi rơi xuống. Khi đó, bà đang mang thai. Có lần khác, bà Mitchell nhìn thấy những vết máu kỳ lạ xuất hiện trên sàn nhà.
Khoc thet nhung cau chuyen son toc gay ve ma quy
Bà Vanessa Mitchell chụp ảnh trước ngôi nhà ma ám Cage. 
Trong một cuộc phỏng vấn trên ITV, bà Mitchell tiết lộ đã nhìn thấy 3 hồn ma (2 hồn ma nam giới và 1 của nữ giới) trong 3 năm sinh sống trong ngôi nhà Cage. Thậm chí, bà Mitchell còn cho hay ngôi nhà còn bị một quỷ dê ám. Đặc biệt, bà chụp được bức ảnh có sự xuất hiện một con quỷ satan ở đằng sau.
Theo bà Mitchell, một trong những hồn ma ám ảnh ngôi nhà Cage là Ursula Kemp - cựu tù nhân từng bị giam giữ và tử hình với tội danh phù thủy.
Ngôi nhà ở phố Armstrong
Năm 1970, Ann và Roger Brock chuyển đến sinh sống ở ngôi nhà 4 phòng ngủ tại 2220 N. Armstrong Street, Kokomo, Indiana. Giá cả ngôi nhà khi đó 5.000 USD cho cặp vợ chồng trẻ và 3 người con gái. Tuy nhiên, sau khi dọn đến ngôi nhà mới sinh sống, gia đình Brock bắt đầu trải qua một số điều rùng rợn.
Trong nhiều năm qua, hai cô con gái của gia đình Brock là Lana và Lisa tuyên bố rằng họ cảm thấy không thoải mái trong ngôi nhà tối tăm đó. Tuy nhiên, phải đến năm 1978, khi người em trai Roger Jr. và James chào đời thì cả gia đình Brock mới tin rằng có thế lực vô hình tồn tại trong ngôi nhà của họ.
Khoc thet nhung cau chuyen son toc gay ve ma quy-Hinh-2
Thế lực vô hình trong ngôi nhà được cho là gây ra những hiện tượng kỳ lạ.
Một đêm, sau khi giường của Lana bị rung lắc, cô nhìn thấy một người đàn ông ướt sũng đứng bên ngoài cửa sổ. Khi tiến đến gần hơn, cô tin rằng đó không phải là con người. Vấn đề càng trở nên rùng rợn hơn khi có một tin đồn rằng một người phụ nữ đã bị sát hại trong ngôi nhà mà gia đình Brock đang ở. Họ tin rằng những thành viên trong gia đình đã bị một con quỷ tấn công. Có lần, sau khi trả lời một tiếng gõ cửa phòng ngủ của mình, Lana đã bị một bàn tay vô hình bịt miệng. Mặc dù cô cố gắng hét lên nhưng bàn tay vô hình đó đã ngăn cản cô. May mắn là khi đó con quỷ dữ bị thu hút bởi con chó của gia đình nên Lana kịp thời hét lên. Để trả thù, con quỷ giết chết con chó bằng cách ném nó qua cửa sổ.
Ngôi nhà Sallie
Là một trong những ngôi nhà bị ma ám nặng nhất nước Mỹ, ngôi nhà Sallie ở 508 N. Second Street, Atchison, Kansas trông giống như bất kỳ ngôi nhà nào khác. Ngôi nhà này được xây dựng vào thế kỷ 19 và được đặt tên theo tên của một cô gái ma có tên là Sallie.
Năm 1992, trường hợp của ngôi nhà Sallie bị ma quỷ ám và gây ra những điều kỳ lạ. Tony và Debra Pickman sống trong ngôi nhà đó có những dấu hiệu đầu đáng ngờ trên cơ thể của họ do sinh vật bí ẩn gây ra. Thậm chí, những thành viên sản xuất chương trình truyền hình về hiện tượng kỳ lạ tại ngôi nhà này cũng gặp hình huống tương tự như bị thương nhẹ và trầy xước cơ thể.
Theo lời kể của Tony và Debra, những cuộc tấn công của thế lực siêu nhiên nghiêm tại ngôi nhà bắt đầu sau khi họ có con. Từ đó về sau, Tony và Debra bị tấn công bởi những thế lực vô hình khiến cơ thể bị trầy xước. Bất cứ ai ghé thăm gia đình họ cũng bị thế lực vô hình đó tấn công tương tự. Không chỉ bị tấn công, họ còn nghe thấy những tiếng động kỳ lạ như âm thaanh của động vật.
Để tìm hiểu điều gì xảy đến với ngôi nhà của họ, gia đình Pickman đã mời các nhà điều tra hiện tượng huyền bí và cả nhà tâm linh đến điều tra. Tony và Debra tin rằng Sallie - hồn ma hoạt động tích cực nhất trong ngôi nhà đóng vai trò như một thỏi nam châm thu hút thế lực đen tối hơn như cho phép quỷ dữ vào bên trong ngôi nhà mà họ sinh sống.
Tâm Anh (theo Listverse)

Bình luận(0)