Két sắt có 1 trong 3 “thần hộ mệnh” này, ngạc nhiên sẽ đến

Google News

Khi đặt két sắt gia chủ nên đặt 1 thiềm thừ (cóc tài lộc) bên trên, 1 con tỳ hưu và 2 đồng tiền hoa mai vào trong két tiền.

Két tiền là trung tâm lưu giữ tài lộc của gia đình - tiền bạc, sổ tiết kiệm, trang sức, giấy tờ nhà... nên vị trí đặt két sắt và vật phẩm phong thủy đi cùng rất quan trọng.
3 vật phẩm phong thủy đặt cùng két sắt là gì?
Khi đặt két sắt gia chủ nên đặt 1 thiềm thừ (cóc tài lộc) bên trên, 1 con tỳ hưu và 2 đồng tiền hoa mai vào trong két tiền.
Tỳ Hưu là một loại mãnh thú hung mãnh, nhưng lại là một loại mãnh thú mang ý nghĩa tốt lành. Người ta nói rằng tỳ hưu có tác dụng hút tài lộc bốn phương về cho gia chủ. Khi đặt lên két sắt, đầu Tỳ Hưu phải hướng ra cửa chính, hoặc hướng ra cửa sổ để chiêu tài khí bốn phương.
Ket sat co 1 trong 3 “than ho menh” nay, ngac nhien se den
Ảnh minh họa. 
Thiềm Thừ được người đời tôn xưng là con vật quý, biểu tượng cho vượng tài. Khi để Thiềm Thừ trên nóc két sắt, cần chú ý hướng phần đầu của Thiềm Thừ vào trong nhà, cũng không nên đặt đối diện với cửa mà nên đặt hướng theo đường chéo cửa ra vào.
Đồng tiền xu có năm cánh, giống bông hoa mai. Nên đặt 2 đồng tiền hoa mai này trong két sắt có tác dụng rất lớn trong con đường công danh, sự nghiệp góp phần làm thăng quan tiến chức và hóa giải kẻ tiểu nhân.
Vị trí đặt két sắt theo phong thủy
Về phương vị, két sắt cần đặt ở nơi vượng khí hay đón được nhiều năng lượng nhất trong phòng. Đây là vị trí tốt nhất cho két sắt phong thuỷ. Thông thường đó là những vị trí chéo góc với cửa chính. Trong trường hợp có nhiều lựa chọn, ưu tiên đặt két tại các cung Đông Nam (tài lộc) hoặc những cung tốt so với tuổi của chủ nhân. Một người có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu, tùy theo tuổi mà chia ra các hướng tốt khác nhau như Sinh Khí, Diên Niên (Phước Đức), Thiên Y, Phục Vị. Để tìm được hướng Sinh khí, gia chủ hãy lấy cung phi của mình phối với 8 Quái của 8 hướng. Các cặp Quái dưới đây phối với nhau xuôi ngược đều được Sinh khí: đó là Khảm – Tốn ; Ly – Chấn ; Cấn – Khôn ; Càn – Đoài.
Nếu không tìm được hướng Sinh Khí, gia chủ có thể mời các thầy phong thủy nào có dụng cụ đo sóng từ trường để đo và quyết định nơi nào có năng lượng mạnh nhất và hạp hướng nhất để đặt phương vi đó cho hoàn chỉnh hơn.
Đặt két sắt theo tuổi
Vì theo trạch mệnh của mỗi người cũng đã quyết định 1 cách rõ ràng. Không thể sai lệch được, nó là yếu tố quyết định theo Bát trạch, trạch mệnh từng con người. Nếu gia chủ nào may mắn về hướng Sinh Khí (thuộc hướng Đông Nam) thì coi như quá tuyệt vời.
Ví dụ: tuổi nam 1972 trạch khãm (nói chung cho những người mang trạch Khãm) mà ở hướng Đông Nam thì không còn gì để mà bàn luận thêm. Quá hay cho 2 thứ vừa được hạp hướng nhà mà còn hạp hướng để đặt két sắt.
Mời quý độc giả xem video ý nghĩa bình hồ lô (nguồn Youtube):
Theo Linh Chi/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)