Giật mình lời tiên tri ngày tận thế của Isaac Newton?

Google News

Là một trong những nhà khoa học vĩ đại nhất lịch sử thế giới, Isaac Newton đã từng có những lời tiên tri tâm huyết gì về thế giới ngày nay?

Isaac Newton là một trong những nhà khoa học vĩ đại nhất lịch sử thế giới, ông có những đóng góp to lớn, là người đặt nền móng cho vật lý cận đại với những công trình đồ sộ, mà điển hình là định luật về trọng lực.

Mọi người thường phân định rạch ròi giữa khoa học và tôn giáo, nhưng đối với Newton thì không như vậy. Theo ông, tôn giáo, đức tin cũng là một loại khoa học, và tất cả đều thuộc chung một thế giới.

Giat minh loi tien tri ngay tan the cua Isaac Newton?
 Theo DKN.

“Một hệ thống hoàn hảo bao gồm mặt trời, hành tinh và sao chổi đều do bàn tay của Chúa trời tạo ra.” (Newton). Khi cuốn Các nguyên lý toán học của triết học tự nhiên ra đời, nhà khoa học vĩ đại Newton đã viết ra dòng chữ này, qua đó cho thấy cái nhìn tinh tế, sắc sảo của ông với thế giới kỳ bí này. Bộ sách ra đời đã đưa nhân loại bước sang một kỷ nguyên mới về khoa học.

Các nhà nghiên cứu trong quá trình tìm hiểu những tài liệu quý giá lúc sinh thời của Newton đã phát hiện số lượng tài liệu nghiên cứu về toán học, vật lý của ông chỉ chiếm 16%, còn lại hơn 80% là tài liệu liên quan đến thần học gồm hơn 1,4 triệu tác phẩm. Mọi người vô cùng kinh ngạc vì thời gian nghiên cứu Kinh Thánh của ông còn nhiều hơn rất nhiều thời gian ông nghiên cứu khoa học.

Newton đã rất kiên trì, tuân thủ nghiêm ngặt các phương pháp khoa học để nghiên cứu ngôn ngữ Hebrew cổ, lời tiên tri trong kinh thánh và sách lịch sử, ông dày công nghiên cứu để mở được mật mã trong kinh thánh. Ông tin rằng, lịch sử nhân loại và vận mệnh thế giới đã được nhắc nhiều đến trong kinh thánh bằng những hình ảnh cụ thể hoặc ẩn dụ.

Trong kinh điển Cựu ước, “Sách của Daniel” có kết nối với “Khải Huyền” trong Tân Ước, và cũng kết nối với vận mệnh tương lai của nhân loại.

Sau 3 thế kỷ, các nhà khoa học đến từ Mỹ và Israel bằng cách tìm kiếm tốc độ cao trên máy tính cuối cùng đã giải mã được Kinh thánh. Mật mã Kinh thánh đã được giải đáp, điều này không chỉ bao gồm các sự kiện lớn đã xảy ra trong lịch sử nhân loại như Chiến tranh thế giới thứ 2, sự kiện ngày 11/9, v.v., mà còn dự báo trước các sự kiện sẽ xảy ra như vụ va chạm của sao chổi, Yitzhak Rabin bị ám sát v.v., ngoài ra còn một phát hiện vô cùng kinh ngạc là:

Từ Gravity trong Mật mã kinh thánh Bible Code được phát hiện xuất hiện bên cạnh chữ Newton, bên còn lại của chữ Newton xuất hiện dòng chữ Bible Code Newton, ý nghĩa của tổ hợp chữ này chính là Kinh thánh mật mã Newton.

Năm 2003, tại Bảo tàng Quốc gia của những người Do Thái Jerusalem, cuối cùng người ta cũng đã phát hiện ra bản thảo của Newton bị đánh mất từ rất lâu, những dòng chữ bí mật được viết kín trong các trang giấy, các nhà nghiên cứu đã tìm hiểu và nhận ra nhà khoa học vĩ đại Newton đã dùng các công thức phức tạp để giải nghĩa Mật mã Kinh Thánh.

Cuối cùng, bản thảo của Newton không chỉ nói rõ về dự đoán ngày tận thế sẽ xảy ra ở thế kỷ 21 trong Kinh thánh, mà còn dự báo: không lâu nữa sẽ có một vị thánh xuống trái đất, ngài sẽ trở thành một Thánh chúa mới.

Trong chương 12 Matthew, Chúa Giê Su đã từng nói với các môn đệ của mình rằng, trong thời đại phục quốc của Israel “Con Người”, Chúa của các vị chúa sẽ đến từ phương Đông. (Kinh thánh dự báo Israel sẽ phục quốc và Đấng cứu thế sẽ xuất hiện vào tháng 5 năm 1948).

Nhà tiên tri nổi tiếng người Mỹ Edgar Casey vào thế kỉ thứ 19 đã có một lời tiên tri kinh ngạc hơn, đất nước Kito sẽ xuất hiện trở lại từ phương Đông – Trung Quốc.

Theo DKN (st)/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)