Giải mã vầng hào quang của cơ thể sống

Google News

(Kiến Thức) - Mỗi con người có một tiềm năng năng lượng khác nhau. Người có khả năng ngoại cảm thì tâm năng đạt đến sự phát triển mãnh liệt hơn.  

Vầng hào quang của cơ thể sống
Ông Nguyễn Xuân Điều, Trưởng Bộ môn Trường sinh học dưỡng sinh, Trung tâm Unesco, văn hóa dòng họ và gia đình Việt Nam cho biết, mọi người đều cho rằng vũ trụ là một khoảng không gian vô tận và năng lượng vũ trụ (NLVT) cũng ở một nơi xa xăm nào đó mà con người trên Trái đất hoàn toàn khó có khả năng cảm nhận được. Thực chất thì NLVT tồn tại ngay bên cạnh con người. Thực vật có khả năng trực tiếp thu NLVT tạo nên gluxit, protit, lipit và các chất khoáng... Động vật muốn tồn tại lại nhận NLVT gián tiếp từ thực vật. 
Con người cũng vậy, ăn thịt, cá, ngũ cốc... là những thực phẩm tạo ra năng lượng, cũng chỉ là những khả năng sinh tồn thấp nhất mà một người nào đó còn sống cũng có thể thực hiện được. Còn một loại NLVT khác nữa mà con người có thể thu được bằng mở luân xa và thiền vô thức. Loại năng lượng này có thể giúp con người phòng bệnh, điều chỉnh bệnh, cơ thể cân bằng trạng thái âm dương, khai thác khả năng tiềm ẩn của con người.
Nền văn minh Ấn Độ có đề cập đến sự tồn tại của khí prana, người Trung Quốc cổ xưa cũng biết thu ngoại khí để phát công trong môn phái khí công. Y học phương Đông đưa ra hai loại khí tiên thiên và khí hậu thiên. Các loại khí này được phát hiện từ xa xưa nhưng lại rất mới lạ với hầu hết chúng ta. Năng lượng này vẫn tồn tại quanh ta dưới dạng đặc biệt, cho dù khoa học thực nghiệm hiện nay đã phát triển rất mạnh mẽ nhưng vẫn chưa thể nhận biết hết được.
Theo ông Nguyễn Xuân Điều, NLSH tồn tại trong từng cơ thể sống mạnh yếu khác nhau, có tác động trực tiếp lên cơ thể vật chất (là thể xác có cấu trúc tế bào) và cơ thể hào quang (ánh sáng tỏa ra quanh cơ thể sống, hay còn gọi là khuôn mẫu năng lượng sinh học).
Tương tự, ông Nguyễn Văn Lai, cán bộ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng NLSH (CBE) cho hay, năm 1939, ông Kirlian đã dùng máy ảnh gắn thêm lăng kính lọc màu xanh cobalt để chụp các cơ thể sống. Hình ảnh thu được (lá cây, con người...) đều có ánh sáng viền quanh rất rõ. Hiện tượng này được gọi là hiệu ứng Kirlian. Viện Khoa học ảnh Cộng hoà liên bang Đức hiện lưu trữ khoảng 80.000 ảnh về hiệu ứng loại này. Với phương pháp Kirlian, người ta có thể chụp được hào quang của những cơ thể sống khác nhau, có thể nhận biết trạng thái sức khoẻ của từng cơ thể sống qua năng lương bao quanh. 
Trong thập kỷ 60, nhiều nhà khoa học đã quan tâm nghiên cứu lĩnh vực này, nhà vật lý Walter Kirner dùng máy ảnh có chất dicyanine chụp năng lượng quanh cơ thể sống. Các bác sĩ William Teller, Ravitz, Wilhelm Reich, John C.pierrakos, Giáo sư Serge Silbey... đã có những đóng góp đáng kể trong nghiên cứu lĩnh vực NLSH để nghe từ xa. Năm 1986, tại hội nghị quốc tế về thần giao cách cảm tại Praha, nhà vật lý nổi tiếng R. Targ, chuyên viên Nasa Hoa Kỳ, đã đọc báo cáo về "sức mạnh của tâm năng". NLSH ở từng cơ thể sống mạnh yếu khác nhau khi toả ra ngoài, tạo thành vật chất: Hào quang. 
 Ảnh minh họa.
Hào quang vòng trường sinh âm tính
ThS Vũ Đức Huynh, tác giả cuốn sách con người với tri thức tâm linh cho biết, người và động vật khi con sống đều có một vòng trường sinh - tổ hợp các hạt điện sinh học âm bao quanh cơ thể  - vòng trường sinh âm tính. Vòng trường sinh học có phạm vi phụ thuộc vào NLSH của cá thể riêng biệt. NLSH mạnh thì vòng trường sinh học rộng và đậm đặc. Trường sinh học vận động đa chiều và hướng nội không tách khỏi vòng phạm vi. 
Vòng trường sinh không thuộc các cấu tố trong một con người mà là dạng vật chất vật lý trong tự nhiên bị hút giữ bởi năng lượng của cả 2 phần: Hồn và xác của con người khi con người còn sống. Người khi còn sống có một trường từ vật lý nên có khả năng bắt giữ các electron, các ion  và các hạt điện tích âm trong tự nhiên tạo thành một bộ trang phục tàng hình mặc ngoài. Nó vừa làm nhiệm vụ bảo vệ vô hình các tác động của dòng hạt, tia bức xạ... ở cường độ thấp có thể xâm nhập vào cơ thể con người; vai trò của nó giống như vòng khí quyển ozone bảo vệ quả đất khỏi các loại tia vũ trụ, vừa có thể truyền các tương tác của các sóng sinh học mà qua đó phần hồn của con người có thể thu nhận và giải mã thông tin tàng chứa trong các sóng.
ThS Vũ Đức Huynh cho biết, con người chỉ mới nhận thức được có vòng trường sinh âm tính là một "vầng hào quang" bao quanh bên ngoài con người mà chưa hiểu thấu triệt các giá trị của nó, cấu trúc và nguyên lý tạo thành nó như thế nào. Các Đạo Giáo chỉ xem "vầng hào quang" - vòng trường sinh như là biểu thị khả năng siêu việt của các Đấng tối cao và chỉ các Đấng tối cao mới có "vầng hào quang" mà thôi và không nghĩ rằng, ai cũng có. Bởi vòng trường sinh có được là nhờ sức hấp dẫn NLSH của mỗi con người. Cấu trúc của con người ở phần Hồn và phần Xác đều có các hạt điện sinh học ở phần Hồn và các nguyên tố vi lượng có lực hấp dẫn ở phần Xác. Tất cả tạo ra một trường lực có sức thu hút các vi hạt tích điện và các eletron, các ion tự do tràn ngập môi trường xung quanh mỗi con người tạo thành một vòng các hạt mang điện bao quanh. Các loại hạt điện này bị bắt giữ và chuyển động lộn xộn hướng vào cơ thể con người. Chúng chuyển động, va đập vào nhau trong một trường từ phát ra ánh sáng lạnh nên mắt thường con người khó nhìn thấy.
Ngoại cảm do nguồn NLSH quyết định
ThS Vũ Đức Huynh nhấn mạnh, mỗi con người từ khi cất tiếng khóc chào đời đã có sẵn trong con người một tiềm năng về năng lượng, các năng lực, các khả năng. Nhờ có năng lượng sinh học, con người mới thực hiện được các hoạt động sống và mới triển khai, bộc lộ tiềm năng của bản thân. Nói cách khác nhờ có năng lượng con người mới có thể phát triển năng lực, bộc lộ khả năng kể cả những khả năng đặc biệt ra bên ngoài. NLSH ở mỗi người là rất khác nhau. Nguồn năng lượng tàng chứa trong mỗi người là cơ sở vật chất cho các khả năng của họ. Ví dụ như các nhà  khoa học, những nhà nghiên cứu, các bậc tu hành, các văn sĩ, nhạc sĩ, ca sĩ, vận động viên... là những người có cấp độ năng lượng cao hơn những người bình thường. Tuổi tác khác nhau có nguồn năng lượng khác nhau... 
Nguồn NLSH phụ thuộc nhiều vào các yếu tố khác quan như điều kiện môi trường sống địa vật lý, địa sinh học, nguồn sống... các yếu tố chủ thể về tổ tiên của tiên thiên và nội chất của hậu thiên về tu tập và rèn luyện tự thân của mỗi cá nhân. Để minh chứng năng lượng có được nhờ các yếu tố chủ thể bà Barbara Ann Breman, nhà khoa học, nhà vật lý trị liệu hiện ở Mỹ đã nói: "Khả năng thấu thị là do sự kết hợp bẩm sinh và tự rèn luyện...".
Theo ThS Vũ Đức Huynh, năng lượng của bất kỳ ai đều sản sinh công năng ở các cấp độ, mức độ khác nhau. Những người có khả năng đặc biệt, năng lượng của họ đủ lớn sản sinh ra công năng khác thường. Họ nhìn thấu vật cản; họ phát thu các sóng sinh học mang thông tin để giao tiếp với các thực thể vô hình, để tìm mộ; họ phát công khám và chữa bệnh; họ phát sóng tàng chứa năng lượng vào không gian để thu thập thông tin dự báo, vào con người để dò biết những cảm xúc và ý nghĩ... Tất cả các khả năng đó, việc làm đó chính là thước đo công năng của năng lượng sinh học. Tuy nhiên, khoa học hiện tại chưa chứng minh được, lý giải các hiện tượng này chỉ có thể bằng tri thức tâm linh.
Năng lượng là một thành phần mang tính tổng thể của vật chất. Thế giới vật chất vi mô có thể được mô tả bằng phương trình Einstein: E= mc2, trong đó E là năng lượng (Energy) m là khối lượng vật chất (mas), c là vận tốc ánh sáng.
Vòng trường sinh là hàng rào bảo vệ, ngăn cản các tác nhân: điện, tia sóng... ở môi trường xâm nhập vào cơ thể. Vòng  trường sinh càng đậm đặc và càng rộng bao nhiêu thì độ nhạy cảm trong tương tác truyền vào bên trong cơ thể con người càng cao bấy nhiều; thành tố thần thức (1 trong 3 cấu tạo của phần hồn: Thần thức, vía và phách) sẽ nhận được thông tin từ các tương tác bên ngoài qua vòng trường sinh càng nhanh và nhiều. Nguồn thông tin tương tác từ vòng trường sinh âm tính vào vía rồi vào thần thức. Tại đây xung tương tác được giải mã ngay lập tức và cho con người một sự linh cảm nào đó.
Thúy Nga

Bình luận(0)