Đoán tính cách “chuẩn không cần chỉnh” qua độ dài tóc

Google News

Theo một nghiên cứu được tiến hành bởi tạp chí phụ nữ Glamour của Pháp, sở thích có mái tóc cực ngắn, tóc dài chấm vai, dài ngang vai hay tóc cực dài thực ra lại thể hiện tính cách của bạn.

Tóc cực ngắn
Người có mái tóc này là một người tự tin, dễ thương, dễ gần và thích được tán tỉnh. Bạn dễ dàng kết bạn và nói chuyện với những người bạn mới. Bạn yêu thích những công việc cho phép bạn thể hiện được sự thông minh và hiểu biết của mình. Bạn biết cách chủ động đương đầu với những khó khăn. Tuy nhiên, đôi khi bạn hành động khá bộc phát, không suy nghĩ trước.
Doan tinh cach “chuan khong can chinh” qua do dai toc
 
Tóc chưa chấm vai
Bạn là người rất thẳng thắn. Bạn sẽ nói sự thật dù điều đó có làm mất lòng hay tổn thương ai đi nữa. Bạn có khả năng cân bằng tốt giữa cuộc sống cá nhân và công việc. Bạn can đảm và ngăn nắp. Người có mái tóc chưa chấm vai không thể chịu được sự nhàm chán, bạn cũng không thích những thứ phức tạp hay rắc rối. Bạn thích trải nghiệm những điều mới mẻ.
Doan tinh cach “chuan khong can chinh” qua do dai toc-Hinh-2
 
Tóc ngang vai
Bạn hạnh phúc với vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính, thanh lịch của mình. Bạn thích nói chuyện. Vẻ đẹp tự nhiên của bạn thu hút bất cứ ai đi ngang qua. Bạn thích những thách thức và những dự án mới. Bạn là chuyên gia trong việc bắt đầu một tình bạn mới và duy trì mối quan hệ đó.
Tóc dài
Bạn cẩn thận, kiên nhẫn nhưng vẫn hay mơ mộng. Trong tình yêu, bạn luôn muốn tìm kiếm một mối quan hệ lâu dài và có thể dâng hiến hết cho tình yêu. Chính vì vậy, bạn rất kén chọn và có yêu cầu cao đối với người mình yêu. Bạn dám chiến đấu cho ước mơ và luôn tìm cách đạt được mục tiêu. Sự kiên nhẫn giúp bạn đạt được nhiều điều bạn mong muốn.
Theo Phạm Khánh/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)