Đoán tài lộc qua 4 số cuối sim điện thoại của bạn

Google News

Trước khi đi mua sim phong thủy, người dân cũng cần tham khảo kỹ xem bản thân mình "hợp" với số nào.

Trao đổi với Thể thao & Văn hóa (TTXVN), TS. Nguyễn Văn Vịnh, chuyên gia phong thủy, cho rằng: theo phong thủy, 9 số đều có tốt - xấu riêng phụ thuộc vào 8 quẻ. Tức là, theo phong thủy, mỗi người đều có những con số tốt xấu khác nhau chứ không phải cứ số 8, số 6 là tốt. Có quẻ số 8 là tuyệt mệnh chứ không hề tốt. Hoặc giả nam giới sinh năm 1970 thì số 9 lại là số sinh khí đẹp nhất. Kế đó là số 3, số 4. Trong trường hợp này, số 4 không phải là số “tử” như quan niệm của nhiều người.
TS. Vịnh đưa ra lời khuyên: Việc người dân đi mua số theo phong thủy là quyền riêng của từng người. Nhưng, trước khi đi mua sim phong thủy, người dân cũng cần tham khảo kỹ xem bản thân mình "hợp" với số nào.
Doan tai loc qua 4 so cuoi sim dien thoai cua ban
Ảnh minh họa. 
Theo chuyên gia Phong thủy Phạm Cương, với hầu hết người sử dụng điện thoại, 4 con số cuối cùng được xem là con số quan trọng, bởi bộ não của con người chỉ nhớ được 4 – 5 con số cuối cùng trong cả dãy số điện thoại. Con số này cũng có sự tương tác đến người dùng ở một mức độ nhất định.
Số điện thoại cát hung
Chuyên gia Phong thủy Phạm Cương lý giải, theo khoa học phong thủy với quy luật về âm dương ngũ hành, con người được chia thành 5 loại vật chất: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ.
Các con số cũng được chia thành ngũ hành và cũng có sự tương tác với người sử dụng chúng, từ đó mang lại sự cát hung cho người sử dụng.
Cụ thể:
Hành kim là 6 và 7;
Hành mộc có 3 – 4;
Hành thổ: 2 – 5 – 8,
Hành hỏa: 9;
Hành thủy: 1.
Chẳng hạn, người có mệnh mộc theo phong thủy tốt và tương sinh là hành thủy, lúc này con số 1 mang hành thủy, thủy sinh mộc sẽ tốt cho người sử dụng. Tương tự, người có mệnh kim tương sinh hành thổ nên tìm số mang hành thổ, mệnh thổ tương sinh hỏa nên tìm số mang hành hỏa, hỏa tương sinh mộc nên tìm số mang hành mộc, mộc tương sinh thủy nên tìm số mang hành thủy. Cứ theo quy luật đó ta để tìm số may mắn cho bản thân.
Trao đổi với PV báo ĐS&PL về vấn đề này, chuyên gia phong thủy Tam Nguyên (Tổng thư ký hiệp hội Phong thủy dịch học thế giới - Phân hội Việt Nam) lý giải: “Số điện thoại có đuôi 68 hay 86 mà nhiều người hiện nay ưa chuộng có xuất phát từ âm Hán Việt khi đọc lên như hai từ “lộc phát”.
Tuy nhiên quan niệm này cũng chỉ mang yếu tố tương đối. Tài lộc có đến hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Số điện thoại đóng góp vào sự tài lộc may mắn đó hay không đến nay vẫn chưa được kiểm chứng. Theo tôi, điều quan trọng nhất vẫn là nỗ lực của bản thân”.
Theo Diệp Châu/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)