Chết ngất những câu chuyện ma tưởng đùa hóa thật

Google News

(Kiến Thức) - Một số câu chuyện ma tưởng chừng chỉ là chuyện phiếm nhưng đã trở thành sự thật khiến nhiều người lạnh sống lưng.

Xác chết dưới gầm giường
Chet ngat nhung cau chuyen ma tuong dua hoa that
Ảnh minh họa. 
Một câu chuyện ma nổi tiếng thế giới kể về việc một cặp vợ chồng gặp phải chuyện quái dị khi dừng chân và nghỉ ngơi tại một khách sạn. Khi nhận phòng, họ ngửi thấy mùi hôi thối vô cùng khó chịu nên đã gọi nhân viên khách sạn kiểm tra căn phòng. Sau khi kiểm tra phòng, người nhân viên phát hiện mùi hôi khó chịu đó xuất phát từ chiếc giường. Khi người này nhấc giường lên thì phát hiện một tử thi dưới gầm giường.
Câu chuyện ma rùng rợn này tưởng chừng chỉ là một câu chuyện phiếm hóa ra lại thực sự xảy ra trong cuộc sống thực. Cụ thể, vào tháng 8/2016, hai vị khách đã nghỉ qua đêm trong một phòng khách sạn ở Pattaya (Thái Lan) mà không hề hay biết rằng có xác chết được giấu dưới gầm giường. Họ chỉ phát hiện ra chuyện này khi trả phòng. Nhân viên dọn phòng của khách sạn đã phát hiện một xác chết từ vết máu dưới gầm giường. Người này đã chết cách đó 3- 4 ngày.
Trước 2 vị khách này, một đôi nam nữ từng nhận căn phòng đó đã phàn nàn với khách sạn về mùi hôi trong phòng. Tuy nhiên, họ vẫn ngủ lại căn phòng có tử thi trên sau khi nhân viên đem nước hoa xịt phòng lên để khử mùi.
Xác ướp trong nhà ma
Chet ngat nhung cau chuyen ma tuong dua hoa that-Hinh-2
 Ảnh minh họa. 
Tại nhiều nhà ma trên thế giới, không ít du khách hoảng hồn, thậm chí sợ chết khiếp khi nhìn thấy những bộ xương người, ma cà rồng, các sinh vật đáng sợ, thậm chí là cả xác ướp đột ngột xuất hiện. Mọi người không phải lo lắng vì tất cả đều là đồ giả.
Tuy nhiên, có người đã thực sự nhìn thấy xác ướp người thật bên trong nhà ma. Cụ thể, năm 1976, đoàn phim The Six Million Dollar Man đã dựng một căn nhà ma tại công viên giải trí Nu-Pike ở California. Trong khi dọn dẹp, sắp xếp đồ đạc, người ta vô tình phát hiện xương người thật bên trong một hòm đạo cụ.
Sau khi tìm hiểu, họ xác định được bộ hài cốt đó là tên cướp Elmer McCurdy bị bắn chết trong một cuộc đọ súng năm 1911. Thi hài hắn được ướp xác và sau đó được đem trưng bày. Những người đến xem xác ướp phải trả tiền.
Sau nhiều năm kiếm được khoản tiền lớn từ xác ướp đó, một số người đã mạo nhận là anh em của McCurdy đã đến và đòi lại xác của tên cướp trên. Những người này chính là những người chuyên tổ chức các lễ hội ở Mỹ. Do vậy, xác ướp của Elmer McCurdy được đưa đi biểu diễn khắp nước Mỹ trước khi dừng chân ở California.
Diễn treo cổ giả nhưng chết thật
Chet ngat nhung cau chuyen ma tuong dua hoa that-Hinh-3
 Ảnh minh họa. 
Một câu chuyện được nhiều người biết đến kể về một người trình diễn ảo thuật trong đêm hội hóa trang Halloween đã thực hiện màn biểu triển treo cổ giả. Tuy nhiên, vì một số lý do mà người này chết thật khi thực hiện màn biểu diễn trên.
Câu chuyện này đã trở thành sự thật khi một cậu bé 14 tuổi ở Michigan đã làm điều tương tự vào năm 2001. Cậu bé này đã chui đầu vào một sợi dây treo bộ xương người trên một cái cây để hù dọa những người khác. Tuy nhiên, điều không may đó là cậu bé trên không đủ nặng để kéo sợi dây xuống đất nên bị cành cây kéo lên siết chặt cổ dẫn đến tử vong.
Video sự thật về ngôi nhà ma ở Đà Lạt (nguồn: VTC):
Tâm Anh (theo Cracked, Bangkokpost)

>> xem thêm

Bình luận(0)