Bí mật khủng khiếp về thần chú của người Ai Cập

Google News

(Kiến Thức) - Một tài liệu cổ 1.700 năm tuổi hé lộ việc người Ai Cập sử dụng thần chú để để đạt được tình yêu, tình dục và sức mạnh.

Các nhà nghiên cứu phát hiện được tài liệu người Ai Cập sử dụng thần chú, trong đó có nhiều câu thần chú ma thuật được dùng để làm thay đổi số phận người khác. Để làm được điều đó, nó đòi hỏi người thực hiện phải viết tên của đối tượng cũng như lời nguyền. Số tài liệu cổ xưa này được viết trên giấy Papyrus và được các chuyên gia phát hiện ở thành phố Oxyrhynchus.
Để thực hiện thần chú, người thực hiện cần làm theo các bước cụ thể được viết chi tiết trong tài liệu đó để có thể đạt được nguyện vọng là nguyền rủa một người nào đó hay nhằm đạt được tình yêu và sức mạnh.
Bi mat khung khiep ve than chu cua nguoi Ai Cap
Tài liệu cổ tiết lộ việc người Ai Cập sử dụng ma thuật để đạt được điều bản thân mong muốn như tình yêu và quyền lực.
Theo kết quả nghiên cứu của các chuyên gia, tài liệu cổ xưa trên được viết vào thế kỷ 3. Tuy nhiên, họ chưa tìm ra ai là người đã viết chúng. Số tài liệu này được viết bằng tiếng Hy Lạp, được sử dụng phổ biến ở Ai Cập trong thời kỳ này.
Trong số những câu thần chú được viết trong tài liệu trên, các chuyên gia tìm thấy cả loại thần chú dùng để kiềm chế cơn tức giận của đối phương hay hạn chế khả năng hùng biện của những người làm luật pháp.
Bên cạnh những câu thần chú ma thuật, những tài liệu cổ xưa này còn viết về những phương thức chữa các loại bệnh như: bệnh phong, viêm họng, zona, polip.
Tâm Anh (theo Daily Mail)

Bình luận(0)