Bi kịch người thường thành tâm thần vì... mở luân xa 6

Google News

(Kiến Thức) - Việc tác động khai mở, khai mở sai luân xa 6 hoặc với người tâm không thanh tịnh, sẽ dễ bị rối loạn, sinh ra hoang tưởng, thần kinh, nguy hiểm tính mạng.

Tập luyện để hợp nhất, giao thoa chứ không phải khai mở

BS.VS Nguyễn Văn Thắng, Chưởng môn phái Thăng long võ đạo cho biết, dù tập luyện khí công, yoga, nhân điện hay thiền định đều là để hợp nhất với năng lượng bên ngoài. Mỗi chúng ta đều là những cá thể trong vũ trụ và được hợp nhất bởi năng lượng tuyệt đối - năng lượng này có mặt và hiện diện khắp nơi, nó phủ kín tất cả, thấm trong tất cả, tạo thành trật tự của vũ trụ. Với năng lượng vô tận này mà vạn vật mở ra và thu về. Hai quá trình này hình thành theo chu kỳ gọi pháp. Đó là thực sự là thái cực, là âm dương và là sự "sinh", "biến", diệt của vạn pháp. Khi quá trình này bị rối loạn sẽ gây nên trì trệ.

BS.VS Nguyễn Văn Thắng phân tích, ở con người có 3 thân chính là thân vật lý, thân năng lượng và thân tâm linh. Riêng thân tâm linh thuộc linh hồn gồm 4 lớp điều khiển khác nhau. Bình thường các thể này đều hoạt động hợp nhất khi con người sống nhưng mạnh yếu hay bình thường mà có các hình tướng tri thức, phàm phu hay thánh thiện. Để hợp nhất năng lượng tuyệt đối, các chân sư, đạo sĩ ngày xưa đều tu luyện khổ sở cả đời để đắc đạo hợp nhất "chân lý".

Tương tự ông Nguyễn Ngọc Dũng, Giám đốc Trung tâm Dưỡng sinh cổ truyền Việt Nam cũng cho biết, nhân điện mở luân xa (LX) là một phương pháp dưỡng sinh. Cơ chế chữa bệnh theo phương pháp cổ truyền chủ yếu là sự giao thoa giữa hai nguồn năng lượng chứ không phải là do ai đó mở LX thu năng lượng. Lòng mong muốn của bệnh nhân trông mong vào sự giúp đỡ khác mang tính tâm linh. Những năng lượng đó khi được tập trung ở mức độ cao với lòng tin tưởng tuyệt đối tạo ra sự hưng phấn trong cơ thể, nhất là tinh thần được nâng cao. Vì vậy, đôi khi lời nói, thái độ của người giúp mình (giống như bác sĩ) tạo được niềm tin, sự ân cần sẽ có hiệu quả hơn nhiều so với việc bác sĩ gắt gỏng, thiếu niềm tin, dẫn tới không hợp tác nên hiệu quả không cao. Điều này cũng giải thích cho việc, cùng một bệnh, cùng một thuốc chữa nhưng có người khỏi, người không. 

Việc mở bằng LX 6 chỉ là một phương tiện, một cách nói chứ thực chất khó chứng minh nổi. Điều này chỉ mang yếu tố tâm lý là chính. Còn năng lượng thực tế có phát đi được không thì không rõ. Nhưng thông tin mang năng lượng bởi qua các câu của thầy sẽ gợi mở các khả năng của chính người bệnh, giúp người bệnh tự cân chỉnh là sức khoẻ của mình. Tuy nhiên, không thể tất cả mọi bệnh đều có thể chữa bằng phương pháp này. Đối với những bệnh thực thể vi khuẩn, virus... bắt  buộc phải đến bệnh việc để giải quyết theo đúng khoa học. Còn đối với những bệnh tâm thần hay những bệnh có nguyên nhân từ tâm lý thì thông qua các quá trình luyện tập khoa học thì có thể có tác dụng.

Khi LX 6 mở sẽ tăng cường chức năng thị giác và thính giác
làm cho mắt sáng tai tinh. 

Không tu tự mở dễ hoang tưởng

BS.VS Nguyễn Văn Thắng khẳng định, chỉ có chính bản thân tu luyện thì mới có kết quả khai mở tâm linh hay phục hồi sức khoẻ. Thực tế, từ xưa nay các bậc thánh đều phải buông bỏ sự ràng buộc thế gia, xuất gia và tu "đạo" trong hang sâu núi thẳm như Đức Phật Thích Ca, Đức Quán, Đức Đạt Ma sư tổ... mới đắc đạo. Còn các đạo sĩ thu theo pháp yoga là môn tu khắc nghiệt, ép xác cầu mong giải thoát, tăng cường trí huệ mà hàng trăm người tu cũng mới chỉ có một người thành danh - mở được LX 6. 

Khi LX 6 mở sẽ tăng cường chức năng thị giác và thính giác làm cho mắt sáng tai tinh. Giải trừ bản ngã (như tham, sân, si, kiêu mạng, đố kỵ...) để tăng trưởng đại ngã làm cho con người thanh tịnh, vô tư và thánh thiện hơn, sống có ý chí hơn và có linh giác cao hơn người về lý giải hiện thực của đời sống và vũ trụ. Nghĩa là con người có thể nhìn và nghe được cõi vô thức (cõi âm) đọc được tâm lý người khác, có thể tách hồn để áp vong, họ có khả năng sáng tạo và nghệ thuật. Tuy nhiên, từ xưa đến nay, những người khai mở được như vậy do tu luyện chỉ có vài ba người. 

Trong khi hiện nay, chúng ta thấy các thánh tự phong, các nhà ngoại cảm mọc lên như nấm, nếu thực sự vậy thì đất nước ta sẽ phồn vinh hạnh phúc chứ không nhiều tệ nạn như bây giờ. "Tôi đã nhiều năm nghiên cứu về lĩnh vực này nên thật thất vọng khi thấy giữa thánh thần và ma quỷ, giữa thầy pháp và phù thủy, giữa chính đạo và tà đạo không còn biên giới. Nhiều người thực tế chẳng có khả năng gì, học qua một môn cảm xạ khoe có khả năng tìm mộ, thầy nhân điện khoe là đã siêu thoát được cho hết liệt sĩ lên thiên đàng. Rồi thầy năng lượng sinh học thì khoe là hằng ngày đều được tiếp linh thượng đế hay mở được hệ thống LX cho người khác. Rồi cô "thiên đình", "đức thánh mẫu giáng hóa" thay cô đồng, cậu bảy... Thực chất họ là ai? Họ là những người loạn ngôn, là người ốm đau bệnh hoạn, là người có hoàn cảnh đảo điên, là người sống tham, sân, si, trụy lạc...", BS.VS Nguyễn Văn Thắng nhấn mạnh.

LX 6 mở kém dễ cuồng tín mê muội

BS.VS Nguyễn Văn Thắng cho biết, LX 6 đại diện cho ý chí và hiểu biết của con người về thực tại và vũ trụ. Những người bẩm sinh có LX 6 khai mở thì chỉ số thông minh cao, từ nhỏ đã khôn khéo, ý tứ, ứng xử nhanh và rất hay hoặc là thần đồng, thiên tài hoặc có khả năng thần giao cách cảm và đọc được suy nghĩ của người khác. Nhưng những đứa trẻ này có tính tham ăn, tranh đua hay bộ phận sinh dục phát triển thì khả năng linh ứng kém dần họăc không còn nữa. 

Theo BS.VS Nguyễn Văn Thắng, LX 6 hoàn toàn có thể khai mở được ngoài yếu tố bẩm sinh thì việc khai mở LX 6 phải do các chân sư khí công hay yoga, các thiền sư truyền pháp và phải thực hành tu luyện lâu dài cùng với việc sống nhân hậu thánh thiện thì mới khai mở được LX này. Nhưng việc khai mở không đúng sẽ biến người thường thành tâm thần: Con người mệt mỏi, làm việc lộn xộn, thường mê tín dị đoan và kết hợp với LX 4 không bình thường nữa thì tâm trí mê muội, cuồng tín, hoang tưởng và thích thần thánh hóa bản thân. Nếu gặp thầy giỏi pháp hay thì may ra thoát khỏi các tà ma, vong linh xấu gá vào.

LX 6 còn có tên là AGNYA. LX này biểu tượng bông hoa 2 cánh màu trắng sáng nằm tại vị trí giữa 2 con mắt, là tụ điểm của 2 dây thần kinh thị giác (giao thoa thị giác) nằm trong bộ não, biểu hiện bản ngã và đại ngã của con người. Trung tâm này điều khiển tuyến yên và tuyến tùng, quản lý thị giác. Khi dòng hỏa xà Kundalini xuyên qua trung tâm này, con người trở nên vô tư khoan dung và thánh thiện. Các chức năng của LX 6 điều hành sự tập trung ý thức, khả năng tư duy vùng đại não, tiểu não, 2 bán cầu đại não trái và phải, 2 mắt, vỏ não, răng hàm mặt, tai mũi họng, các xoang, cổ gáy bên phải và cánh tay phải, nửa thân bên phải, vú bên phải, da, tóc lông, râu...

TIN BÀI LIÊN QUAN
BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU
Xuân Hoài

Bình luận(0)