4 chủng tộc người ngoài hành tinh từng 'ghé thăm’ Trái đất

Google News

Song song với sự phát triển của nhân loại, các tay săn UFO luôn cho rằng tồn tại sự sống của người ngoài hành tinh ở đâu đó xung quanh chúng ta. 

“Họ” đã từng xuống ghé thăm Trái đất để khám phá cuộc sống địa cầu. Vậy, “họ” là ai?
Người Greys
Nằm cách địa cầu hơn 40 năm ánh sáng, chủng tộc người ngoài hành tinh Greys được cho là người láng giếng gần nhất với người Trái đất.
 Người Greys.
Chủng tộc người ngoài hành tinh này đến từ 1 ngôi sao thuộc chòm sao Zeta Reticuli, là một hệ thống sao nằm đâu đó ở bán cầu trời phía Nam.
Theo mô tả của bộ trưởng bộ quốc phòng Canada Paul Hellyer, người từng quả quyết có tới 4 chủng tộc người ngoài hành tinh từng ghé thăm Trái đất, người Greys thường khá lùn. Họ chỉ cao chưa tới 1, có đôi mắt to và làn da màu xám, trơn nhẵn.
Cho đến nay, chủng tộc ngoài hành tinh Greys vẫn được cho là thủ phạm các vụ bắt cóc bí ẩn và từng đến Trái đất để thực hiện các thí nghiệm y học trên người.
Người Reptilians
Trong The Biggest Secret, cuốn sách đầu tiên xuất bản vào năm 1998 của mình, David Icke, cựu phóng viên đài BBC từng đề cập đến sự tồn tại của một loài bò sát ngoài hành tinh đội lốt người, hay thường biết đến tên gọi là Reptilians.
David khẳng định “Người bò sát” là động vật ăn thịt, uống máu, đội lốt một ai đó để loài người không phát hiện và đang âm mưu thống trị cả thế giới.
Không chỉ có vậy, cựu phóng viên người Mỹ quả quyết “Người bò sát” là những người trực tiếp đứng sau thảm họa diệt chủng Holocaust. Chúng còn lên kế hoạch vụ đánh bom kinh hoàng vào thành phố Oklahoma và thảm họa khủng bố đẫm máu diễn ra vào ngày 11/9 ở Mỹ.
Đồng quan điểm với người từng “được” mệnh danh là “kẻ hoang tưởng của thập kỷ” này, một số nhà lí luận thuyết âm mưu tin rằng loài bò sát này đã xâm nhập xuống trái đất và kiểm soát loài người từ thời cổ đại cho đến nay.
Họ cho rằng những nhân vật tên tuổi trên thế giới từ George W. Bush, Henry Kissinger, Hillary Clinton cho đến các thành viên Hoàng gia Anh đều có liên quan đến loài sinh vật đến từ chòm sao Draco này.
Người Sassani
Sassani được xem là “con lai” của Reptilians và Greys. Nhiều người tin rằng người Sassani nhân bản chính mình bằng cách đẻ trứng thay vì quan hệ tình dục như thông thường.
Tuy nhiên, việc không thể xuất hiện biến thể di truyền qua các thế hệ nối tiếp nhau bằng hình thức này khiến họ tới Trái đất và “thuyết phục” một vài người trong chúng ta chia sẻ thông tin di truyền.
Chính vì vậy, nhiều người tin rằng, người Sassani là anh em họ xa với người Trái đất.
Người Pleiadians
Cũng theo bộ trưởng bộ quốc phòng Canada, người Pleiadians khá cao với bộ tóc vàng, da trắng và có thể sống tới 800 tuổi.
"Một trong số họ có làn da trắng và mỏng hơn so với chúng ta. Chiều cao trung bình của một người trưởng thành bằng tôi là 5'11 (1m77). Họ sống lâu hơn con người gấp mười lần khoảng 600-800 năm. Nhưng họ không bao giờ già đi như chúng ta”, ông Hellyer phát biểu trên kênh truyền hình RT của Nga.
Theo một số nhân chứng, người Pleiadians thường có thể chất yếu hơn con người, nhưng bù lại họ đặc biệt nhạy cảm với các nguồn năng lượng vật lý mà không ngừng chảy trên khắp vũ trụ.
Họ trao đổi với nhau bằng thứ ngôn ngữ mà người Trái đất không thể nghe thấy được. Chính vì vậy, theo các tay săn UFO, chúng ta có liên lạc được với họ hay không còn phụ thuộc vào việc họ có cảm nhận được thông điệp mà chúng ta gửi đến họ hay không.
Mời quý độc giả xem thêm video (Nguồn Youtube): 
Theo VTC News

Bình luận(0)