Hòn đá lạ ở Đền Hùng: Thủ tục giải trừ bùa chú (7)

Google News

(Kiến Thức) - Mọi lá bùa đều có hai phần là bản thể vật chất và bản thể tâm linh. Giải bùa là phải phá hủy cả bản thể vật chất lẫn bản thể tâm linh.

Phải phá hủy cả phần thực thể lẫn tâm linh

Thực chất một lá bùa chú có hai bản thể, bản thể vật chất và bản thể tâm linh. Cũng ví như các loài động vật có xác và có hồn vậy. Thể xác sau khi chết thì thối rữa, nhưng linh hồn thì tồn tại mãi về sau. Bản thể vật chất của lá bùa là những chất liệu để vẽ ra lá bùa, như giấy, lụa, gỗ, gốm sứ, sắt thép, tường nhà... Bản thể tâm linh của lá bùa là những hình vẽ, các họa tiết bí ẩn, các mật ngữ viết bằng chữ Hán, chữ Phạn hoặc các ngôn ngữ khác vô cùng thâm thúy, khó hiểu, ẩn chứa những chỉ lệnh, những quyền phép của Linh giới. 

Ta nói giải bùa là bao gồm cả hai khái niệm. Một là giải mã các bí mật của lá bùa bao gồm cả bí mật về các hình vẽ, họa tiết và bí mật của các mật ngữ của nó bằng chữ Hán, chữ Phạn. Hai là giải trừ, tiêu hủy lá bùa cả bản thể vật chất và bản thể tâm linh của nó. Trước hết ta phải giải mã toàn bộ bí mật của nó. Bày các bí mật về bản thể tâm linh đó ra thanh thiên bạch nhật, thì nó mới hết linh thiêng. Sau đó ta mới tiến hành các thủ tục cụ thể giải trừ và phá hủy bản thể vật chất của nó. 

Để cho dễ hiểu, tôi lấy một ví dụ: Khi ta bắt được một tên tội phạm, không thể đơn giản là mang nó ra trảm ngay. Vì giết nó thì ta chỉ giết được thân xác của nó, chứ chưa giết được hành động và tư tưởng độc hại của nó, chưa răn đe và ngăn chặn được nguy hại của nó sau này. Ta phải khởi tố điều ta và truy tố nó ra tòa. Trước tòa nó tâm phục khẩu phục về tội lỗi của nó gây ra, rồi  ta mới tuyên án xử nó đúng người đúng tội, thì mới trừ được hậu họa sau này.

"Xử" lá bùa cũng vậy, phải vạch trần hết những bí mật của nó ra, rồi mới di dời và phá hủy nó. Nhưng nếu ta tùy tiện mang hòn đá có hai lá bùa ở Đền Hùng đi chỗ khác hoặc phá hủy nó đi, thì ta chỉ mới phá hủy được phần xác, còn phần hồn của nó vẫn còn đó và nó sẽ quanh quẩn ở Đền Hùng. Sức mạnh tâm linh của nó vẫn tồn tại và nguy hại của nó sẽ phát tác lâu dài về sau này. 

Ảnh minh họa một vài loại "phù chú" điển hình. 

Cách chọn người giải bùa

Sau khi giải mã triệt để nội dung các hình vẽ, các mật ngữ bằng chữ Hán, chữ Phạn, tiến hành giải trừ và tiêu hủy bùa yểm ở Đền Hùng phải theo các bước sau. Chọn thầy giải trừ bùa chú phải là người thông hiểu và giải mã được hoàn toàn các bí mật của hình đồ, họa tiết của bùa và giải mã được tất cả các mật ngữ bí hiểm viết bằng chữ Hán và chữ Phạn của chú. Người đó phải hiểu các phương pháp, thủ tục và tuần tự giải trừ một lá bùa và phải có mệnh tương khắc với hòn đá bùa đó là tốt nhất. Hòn đá thuộc hành thổ, người giải nó phải có mệnh là mộc, chí ít là mệnh thổ cũng tạm được. (Mộc khắc Thổ, hoặc Thổ - Thổ tương hòa).

Chọn ngày lành tháng tốt khắc với hòn đá, tức là ngày giải bùa phải là ngày có trường khí sóng điện từ đại vũ trụ phù hợp với trường khí sóng điện từ tiểu vũ trụ (tức là người giải bùa), thông qua khí ngũ hành mà hòa hợp với nhau để làm lễ.

- Bùa chú cũng như âm binh, nó có tác dụng làm suy yếu và diệt trừ đối trừ đối thủ. Phản tác dụng là nó phản chủ. Những người sinh ra nó, nhưng không nuôi dưỡng và bảo vệ được nó, thì nó sẽ phản chủ, tức là phản lại những người trực tiếp, gián tiếp đặt nó ở Đền Hùng và đặc biệt là ông chủ đích thực của nó đứng đằng sau cũng bị nó phản lại một cách mạnh mẽ, hậu họa khó lường. 
- Ngày 6/6/2013, tòa soạn sẽ tổ chức buổi tọa đàm "Hòn đá lạ ở đền Hùng dưới góc nhìn khoa học". Các nhà khoa học và quản lý sẽ đưa ra ý kiến của mình về cách xử lý vấn đề này để đi đến kết luận cuối cùng. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến độc giả.
BÀI LIÊN QUAN

Phạm Thức

Bình luận(1)

Minh Hiền

Trần Ngọc Sơn

Với kinh nghiệm nhiều năm, được chân truyền từ các bậc Đại sư, Hộ pháp ... tôi đảm bảo sẽ di dời cục đá trấn yểm ở Đền Hùng ra ngoài an toàn. xin liên hệ với tôi qua email hoặc số đt 0975359040.