Vợ nghiện điện thoại hơn cả sex

Google News

(Kiến Thức) - Điều duy nhất tôi muốn lúc này là cô ấy bỏ cái điện thoại ra khỏi người và để chúng tôi sống như là một cặp vợ chồng đúng nghĩa.

Vợ tôi giống như là bị chứng “nghiện” điện thoại vậy, cô ấy lúc nào cũng giữ chiếc điện thoại ở bên cạnh mình, cả khi chúng tôi đang ăn, cô ấy cũng luôn cầm điện thoại trên tay, khi đi ra ngoài cũng không ngoại lệ. Thậm chí là khi chúng tôi cùng nhau đi xem phim, cô cũng cầm điện thoại trên tay và mắt thì luôn dán chặt vào nó.

Điều làm đầu tiên khi thức dậy buổi sáng của vợ tôi là kiểm tra điện thoại, điện thoại cũng là thứ cô bỏ ra sau cùng khi đi ngủ. Cô ấy còn luôn đăng nhập Facebook trên điện thoại mỗi ngày.

Chúng tôi đã kết hôn được 4 năm, và cũng đều đã gần 30 tuổi nhưng giờ đây tôi bắt đầu thực sự cảm thấy cô đơn.

Khi chúng tôi cùng nhau đi ăn ngoài, cô ấy không nói chuyện với tôi mà chỉ chúi mũi vào cái điện thoại, dần dần tôi thấy bản thân mình không muốn đi ra ngoài với cô ấy nữa.

Chúng tôi đã từng có đời sống tình dục rất tốt nhưng khoảng một năm nay nó trở nên nhạt nhẽo vì vợ tôi không còn hứng thú để bắt đầu nữa. Cô ấy thậm chí còn ngủ thiếp đi trong khi quan hệ. Nếu không thì tôi cảm giác cô ấy chỉ muốn làm qua loa và nhanh cho xong. Cả thói quen hôn chúc ngủ ngon bao lâu nay của chúng tôi cũng bị cho vào quên lãng.

Điều duy nhất tôi muốn lúc này là cô ấy bỏ cái điện thoại ra khỏi người và để chúng tôi sống như là một cặp vợ chồng đúng nghĩa.

 Ảnh minh họa. (Nguồn: Mojecelebrity.cz)

Chuyên gia tư vấn Deidre:

Bạn thân mến!


Đúng là công nghệ có thể rất dễ gây nghiện nhưng nó không thể thay thế cho cuộc sống thực. Điều trước tiên bạn cần làm để “giành” lại vợ mình là ngồi lại nói chuyện với cô ấy, chia sẻ cảm xúc của bạn cho cô ấy biết, nói với cô ấy rằng bạn không thể tiếp tục cuộc sống như thế này bởi vì nó buồn, cô đơn và vô nghĩa.

Hãy tìm một sở thích chung của cả hai người và kéo vợ bạn ra khỏi những thói quen lâu nay của cô ấy để cả hai có thể cảm thấy vui vẻ. 

Bạn cũng nên trao đổi với vợ mình, hỏi cô ấy xem là bạn có cần thay đổi gì không để hai vợ chồng có thể hòa hợp với nhau nhiều hơn. Có lẽ là hai bạn nên bắt đầu với một bộ môn thể thao mà cả hai yêu thích hay một lớp học gì đó. Một mối quan hệ sẽ luôn tươi mới nếu cả hai biết cách làm cho nó tồn tại.

Bạn không thể cấm vợ mình dùng điện thoại, do đó bạn cần đặc biệt nhấn mạnh với cô ấy rằng cô ấy cần hạn chế tối đa thời gian dùng điện thoại, nhất là khi hai người đang “vui vẻ” với nhau thì nên tắt điện thoại.

Chúc bạn hạnh phúc!
Lưu Thoa (theo The Sun)

Bình luận(0)