Tôi phản bội chồng sắp cưới vì tình cũ

Google News

(Kiến Thức) - Tôi yêu chồng sắp cưới của mình và dự định tổ chức đám cưới vào năm tới, nhưng giờ tôi lại vướng vào mối quan hệ lằng ngoằng với người yêu cũ.

Tôi và chồng sắp cưới yêu nhau được bốn năm. Cả hai đứa đều đã 27 tuổi, và cũng xác định dần đến cuộc sống hôn nhân. Chúng tôi đã cùng mua một ngôi nhà để chuẩn bị cho cuộc sống lứa đôi sau này.

Tình yêu của chúng tôi cũng như nhiều cặp tình nhân khác, cũng có sóng gió, thăng trầm. Chúng tôi đã từng chia tay nhau trong thời gian dài khoảng ba tháng vào hai năm trước. Trong thời gian chia tay đau lòng đó, tôi đã gặp lại tình cũ của mình khi đi ra ngoài ăn tối với bạn bè.

Người ta vẫn nói "tình cũ không rủ cũng đến”, tôi cũng không ngoại lệ, tôi chìm đắm mê muội vào mối quan hệ đó trong vòng một tháng. Anh cũng đối xử với tôi rất tốt, nhưng sau 1 tháng mật ngọt, tôi nhận ra anh vẫn trẻ con, bảo thủ như ngày nào, và cho đến bây giờ vẫn không thay đổi. Sau đó, tôi quay lại với vị hôn phu của mình và yêu nhau rất hạnh phúc kể từ đó.

Năm ngoái, tình cũ lại liên lạc lại với tôi. Tôi vẫn coi anh ấy như một người bạn và không nghĩ rằng gặp gỡ sẽ xảy ra vấn đề tai hại nào. Tôi đã quá chủ quan và sai lầm khi suy nghĩ như vậy. 

Chúng tôi đã cùng đi ra ngoài và ăn tối. Anh đưa tôi đi ăn tối, sau đó trở lại căn hộ của anh để uống rượu thêm. Điều tồi tệ đã xảy ra, tôi đã phản bội lại chồng sắp cưới mà lên giường với tình cũ.

Tôi đã bị hành hạ bởi cảm giác tội lỗi. Tôi yêu chồng sắp cưới của mình rất nhiều và tôi không thể hiểu tại sao mình có thể phản bội anh ấy. Tôi đã nghĩ đó có lẽ là do áp lực của các kế hoạch cho đám cưới và lo lắng về tài chính.

Tôi vẫn tiếp tục mắc sai lầm sau đó khi vẫn giữ liên lạc với tình cũ và ngủ với anh ta nhiều lần. Anh nói anh muốn tôi bỏ chồng sắp cưới và ở bên anh nhưng tôi biết trong thâm tâm tôi không muốn điều này.

Tôi vẫn yêu chồng sắp cưới của mình nhưng tôi không cảm thấy gần gũi với anh ấy được như trước. Tình cũ thì vẫn kích thích được tôi và cho tôi cái cảm giác hãnh diện rằng anh muốn có tôi rất nhiều.

Tôi cảm thấy khủng khiếp và ghét bản thân mình như vậy. Tôi đã làm tổn thương cả hai người mà tôi quan tâm. Tôi phải làm gì?


 Ảnh minh họa.

Chuyên gia tư vấn Deidre:

Bạn thân mến!


Tôi đồng ý với bạn là việc tổ chức đám cưới có thể gây nhiều áp lực căng thẳng và lo lắng về tiền bạc có thể khiến cho sự lãng mạn giữa bạn và chồng sắp cưới mất đi, nhưng tất cả những điều bạn đang làm là phá hỏng đám cưới của chính mình, làm mất đi phẩm hạnh của bản thân.

Tình cũ có thể cho bạn cảm giác hãnh diện và đam mê khám phá, nhưng anh ta có thực sự là loại đàn ông bạn có thể tin tưởng cho phần cuộc sống còn lại sau này của mình? Bạn hãy suy ngẫm câu hỏi này thật kỹ.

Nếu bạn thực sự yêu chồng sắp cưới của bạn và muốn đám cưới được diễn ra thì hãy quyết tâm cắt đứt mọi liên lạc với người yêu cũ của bạn ngay lập tức.

Nếu bạn không thể làm được điều đơn giản đó thì hôn nhân của bạn sẽ không bao giờ có được hạnh phúc.

Chúc bạn hạnh phúc!

TIN BÀI LIÊN QUAN:








ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Lưu Thoa (theo The Sun)

Bình luận(0)