Mệt mỏi vì phải đua “ăn nem” với bạn trai

Google News

(Kiến Thức) – Bạn trai lừa dối tôi và tôi cũng lừa dối anh ấy. Chúng tôi cứ phải diễn cái trò “ông ăn chả, bà ăn nem” này rất mệt mỏi…

Chúng tôi đã ngồi lại nói chuyện và thống nhất với nhau rằng chúng tôi vẫn còn tình cảm và thực sự yêu nhau. Chúng tôi muốn cố gắng để cải thiện mối quan hệ và không muốn đánh mất nhau bởi vì khi chúng tôi bên nhau, cả hai đều cảm nhận đó là khoảng thời gian thực sự tuyệt vời và chúng tôi đều rất hạnh phúc.

Tuy nhiên, khi mỗi đứa mỗi nơi và nghĩ về những chuyện quá khứ, tôi lại không thấy chút hy vọng nào cho mối quan hệ của hai đứa.  

Trong quá khứ, tôi và bạn trai thường xuyên có những cuộc cãi vã không điểm dừng, ai cũng mệt mỏi. Anh tìm đến người con gái khác để được an ủi, ngược lại tôi cũng vậy, tìm đến bên cạnh một người con trai khác để được quan tâm, chăm sóc, vỗ về. Được một thời gian, khi mọi chuyện lắng xuống, chúng tôi lại quay trở lại bên nhau. Nhưng những trận cãi vã cứ như bám riết lấy chúng tôi. Không có tháng nào là chúng tôi không cãi nhau. Và mỗi lần như vậy, câu chuyện cũ lại tái diễn, “ông ăn chả, bà ăn nem”, tôi và anh cứ phải diễn đi diễn lại cái trò cũ rích đó, cả tôi và anh đều vô cùng mệt mỏi.

Những lần cãi cọ như thế khiến tôi vô cùng tức giận và buồn rầu, tôi không biết làm thế nào để sắp xếp đống lộn xộn đó và để được hạnh phúc bên anh. Cả hai chúng tôi đều còn rất yêu nhau, nhưng nếu trong tương lai mọi chuyện không thay đổi mà vẫn cứ tiếp diễn, tôi phải làm thế nào?


 Ảnh minh họa.

Chuyên gia tư vấn Coleen Nolan:

Bạn thân mến!


Vấn đề lớn nhất của hai bạn ở đây là sự tin tưởng, tình yêu của các bạn thiếu nghiêm trọng nhân tố đó.  Mối quan hệ của hai bạn được xây dựng trên nền tảng không vững chắc, cả hai đều không tin tưởng lẫn nhau nên mới dẫn đến những trận cãi vã và như bạn nói có cuộc ghanh đua “nem, chả” quyết liệt đến vậy.

Để “tăng lửa” và niềm tin cho tình yêu của hai bạn, tôi nghĩ rằng bạn và bạn trai nên cùng nhau đến gặp và trò chuyện với những cặp vợ chồng mà hai bạn quen biết và có đời sống hôn nhân hạnh phúc để tìm cho mình lời khuyên phù hợp. Để họ giúp các bạn tìm ra cách xây dựng lòng tin vào tình yêu một lần nữa. 

Hậu quả của mối quan hệ ngày hôm nay là kết tinh của rất nhiều những bất mãn mà hai bạn có với nhau, nhưng không một ai biết cách để giải tỏa những hiểu lầm và khó chịu đó, hai bạn đã để nó cháy âm ỉ và cuối cùng đốt cháy dần mối quan hệ của cả hai.

Bạn và bạn trai cũng nên ngồi lại và thảo luận về lý do khiến cả hai đều đi “tìm cảm giác mới” khi giận dỗi nhau, và tìm biện pháp giải quyết dứt điểm gốc rễ vấn đề. Nếu hai bạn không làm như vậy, thì mỗi khi cãi vã, chán nản cả hai sẽ lại lặp lại hành động đáng tiếc lần nữa.

Nếu như không có đủ sự tin tưởng dành cho nhau thì hai người yêu nhau sẽ không thể gắn bó bên nhau lâu dài. Tôi muốn nhắc cho hai bạn nhớ thật kỹ điều đó. Cả hai hãy cùng nhìn sâu vào bên trong trái tim của chính mình, cảm nhận và tìm ra lý do tại sao mình lại gắn bó với anh chàng/ cô nàng này. Từ đó, các bạn sẽ tìm ra con đường mà cả hai cần phải đi, cần phải cố gắng để có thể bên nhau hạnh phúc.

Chúc hai bạn hạnh phúc!
Lưu Thoa (theo Mirror)

Bình luận(0)