Ngoại tình vì chồng “khô như ngói”

Google News

Anh ấy kém chồng tôi hai tuổi nhưng nhìn trẻ hơn rất nhiều, riêng khoản ăn nói, lãng mạn thì ăn đứt ông xã.

- Cách đây 5 tháng, tôi gặp và quen một người đàn ông lạ trong đám cưới con chị làm cùng cơ quan. Anh ấy kém chồng tôi hai tuổi nhưng nhìn trẻ hơn rất nhiều, riêng khoản ăn nói, lãng mạn thì ăn đứt ông xã.

Hỏi: Vợ chồng tôi lấy nhau từ khi hai bàn tay trắng, đến giờ khi tôi ngoài 40 tuổi thì cũng có cơ nghiệp khá khang trang. Ông xã tôi là người chồng, người cha tốt, yêu thương vợ con. Mặc dù vậy, tôi vẫn cảm thấy cuộc sống tẻ nhạt vì sống với ông chồng quá thực tế. Từ ngày lấy nhau, anh ấy không bao giờ thể hiện sự quan tâm, chiều chuộng vợ, thậm chí nói 1 câu nịnh vợ trước đám đông để tôi được “mát mặt”. Anh cũng chưa một lần tặng tôi hoa tươi vào các ngày lễ mà chỉ đưa “hoa đồng tiền” và bảo mua cái gì tôi thích.

v

Từ ngày lấy nhau, anh ấy không bao giờ thể hiện sự quan tâm, chiều chuộng vợ... Ảnh minh họa.

   
Cách đây 5 tháng, tôi gặp và quen một người đàn ông lạ trong đám cưới con chị làm cùng cơ quan. Anh ấy kém chồng tôi hai tuổi nhưng nhìn trẻ hơn rất nhiều, riêng khoản ăn nói,  lãng mạn thì ăn đứt ông xã. Sau một tháng làm quen, anh ấy đã nói với tôi những lời yêu thương có cánh, tặng tôi một bó hoa tươi xếp hình trái tim – những thứ xa xỉ với tôi suốt bao năm qua. Và trái tim tôi đã rung động, nghiêng ngả. Từ hôm đó đến nay, tuần 2 -3 lần chúng tôi cùng nhau đi ăn, uống cà phê… và “làm chuyện ấy”. Thích nhất là cảm giác cuối tuần nào cũng được nhận điện hoa, được nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ, ghen tị - một cảm giác giờ tôi mới có.

Phải chăng tôi muốn “đổi gió” để thay đổi cuộc sống buồn tẻ với ông chồng kém lãng mạn? Nếu quyết định rẽ sang một con đường khác ở tuổi này liệu có nên và có an toàn không? Hãy cho tôi lời khuyên.

(Nguyễn Thị Thanh, Thanh Xuân, Hà Nội)


Đáp:

Chị Thanh thân mến!

Tôi hiểu và chia sẻ với chị cảm giác tủi thân khi ông chồng vụng về trong thể hiện tình cảm cũng như cảm giác “đứng giữa hai dòng” của chị lúc này. Tuy nhiên, tôi khuyên chị hãy tỉnh táo để nhận diện tình huống.

Tôi không biết trong buổi tiệc cưới, chị và anh ta vô tình gặp nhau hay anh ta chủ động làm quen với chị nhưng tôi cho rằng, đa số đàn ông ngoại tình đều có mục đích. Có thể họ lợi dụng để chiếm đoạt tài sản hoặc đơn thuần cần một “bạn tình” trong chốc lát, nói cách khác là một “món đồ chơi” cho anh ta. Nếu chị dám đánh đổi hạnh phúc của mình cho cuộc chơi này thì chị hãy tiếp tục vào cuộc.

Tôi cho rằng, chị chỉ nên coi người đàn ông chị gặp như cơn gió thổi qua đời để chị đuợc thăng hoa thêm một chút nữa, để cuộc sống thêm phần lãng mạn, vui vẻ hơn… và dừng tại đây khi chưa quá muộn. Nếu chị tiếp tục để mình cuốn theo cơn gió lạ, chị sẽ mất đi một cuộc sống sung túc với ông chồng chịu khó làm ăn, yêu thương vợ con. Chị phải tỉnh táo, nếu không chị sẽ mất tất cả, sẽ ân hận suốt quãng đời còn lại.

Đừng dại dột đánh liều canh bạc cuộc đời cho thứ tình cảm phù du, lúc này phải lấy lý trí để trấn áp tình cảm.

Chúc chị tỉnh táo và có quyết định đúng đắn!

Chuyên viên tư vấn Lê Thu, Trung tâm tư vấn 19006844

 

Bài đọc nhiều:

 

Vợ chủ động "gần gũi" sếp vì... chồng Ngoại tình công sở: Đàn ông rặt một phường dối trá Tìm lại được vợ sau khi khỏi bất lực

 

[links()]

Bình luận(0)