Tủ lạnh tiết kiệm điện của LG được người dùng ưa chuộng

Google News

(Kiến Thức) - Với công nghệ vượt trội của mình, nhà sản xuất Hàn Quốc đang có hi vọng bán được hơn 2 triệu chiếc tủ lạnh ILC nữa trong năm 2014 này.

 
Công nghệ làm lạnh ILC (Inverter Linear Compressor - Máy nén tuyến tính biến tần) là một tính năng nổi bật trên các dòng tủ lạnh cao cấp của LG trong hơn một thập kỉ qua. Sau nhiều năm sản xuất và cải tiến, vào đầu tháng 11 vừa rồi thì LG thông báo đã bán được hơn 10 triệu chiếc tủ lạnh sử dụng công nghệ này.
Trong công bố của mình, ông Young-il ParkPark, trưởng bộ phận kinh doanh tủ lạnh của LG cho biết: "LG luôn cố gắng mang đến những sản phẩm cao cấp và hiệu suất tuyệt vời nhất dành cho người dùng. Sản phẩm tủ lạnh ILC của chúng tôi là kết quả của những cải tiến công nghệ và mong muốn trở thành nhà sản xuất hàng đầu thế giới."
Được ra mắt lần đầu vào năm 2001, công nghệ tủ lạnh ILC cho đến nay được đánh giá là một trong những tính năng nổi bật nhất của nhà sản xuất Hàn Quốc. 
 
Trong một cuộc thử nghiệm vào đầu năm nay của Hiệp hội công nghệ điện tử, thông tin châu Âu (VDE), thì tủ lạnh sử dụng công nghệ ILC của LG tiết kiệm điện năng đến 32% so với các mẫu tủ lạnh thông thường. Ngoài ra sản phẩm của nhà sản xuất này ít ồn hơn đến 25% so với các đối thủ, cũng như tuổi thọ sử dụng lên đến 20 năm.

Trần Đăng (theo LG)

Bình luận(0)