Top ba tivi thông minh Samsung đáng mua hiện nay

Google News

Thị trường TV từ sau Tết vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Nếu đang có ý định mua một chiếc TV mới, bạn có thể tham khảo ba mẫu sau đây.

Smart Tivi LED Samsung UA65JS9000
Smart Tivi LED Samsung UA65JS9000 là mẫu tivi 65 inch có thiết kế màn hình cong gợn sóng cực mỏng với độ phân giải Ultra HD 4K Thêm vào đó, tivi được tích hợp các công nghệ hình ảnh đặc biệt của Samsung như  UHD Dimming, Auto Depth Enhancer hay Precision Black giúp hình ảnh được tăng cường hiển thị, nâng cấp độ sâu và cho độ tương phản sắc nét hơn. Âm thanh vòm phát ra theo 6 kênh từ công nghệ DTS Studio Sound and Premium Sound 5.1 mang đến những âm thanh bùng nổ, sống động.
Top ba tivi thong minh Samsung dang mua hien nay
Ngoài ra, tivi Samsung còn được trang bị hệ điều hành Tizen, tính năng xem 3D. Tivi này có khả năng kết nối với các thiết bị ngoài như tivi, laptop, máy tính bảng hay USB, đầu thu...
Giá tham khảo: 92.200.000đ
Smart Tivi LED Samsung UA55JS9000
Sở hữu thiết kế cong, công nghệ SUHD, chiếc tivi này mang đến khả năng hiển thị màu sắc gấp 64 lần tivi UHD thông thường trên màn hình 55 inch. UA55JS9000 cũng được trang bị hệ thống âm thanh vòm từ công nghệ âm thanh DTS Studio Sound and Premium Sound 5.1 và Dolby MS11.
Top ba tivi thong minh Samsung dang mua hien nay-Hinh-2
Sử dụng hệ điều hành Tizen, chiếc tivi này còn giúp bạn xem giờ, cung cấp thông tin thời tiết, lịch làm việc trong ngày với tính năng Morning Brief.
Giá tham khảo: 69.900.000đ
Smart Tivi LED Samsung UA55JU7000
Chiếc tivi này là sự kết hợp từ các công nghệ tiên tiến như PurColor, Peak Illuminator và Precision Black cùng độ phân giải 4K. Hệ điều hành Tizen cùng giao diện Smart Hub và hệ thống âm thanh vòm đa kênh phát ra từ bốn loa tivi sẽ giúp người xem kết hợp nhiều cách thức giải trí khác nhau.
Top ba tivi thong minh Samsung dang mua hien nay-Hinh-3
Ngoài ra, khả năng kết nối wifi cho phép tivi Samsung có thể truy cập vô số ứng dụng để xem phim, nghe nhạc, đọc báo, chat với bạn bè qua Skype, Facebook…Không những thế, bạn còn có thể xem vô số các nội dung sẵn có từ các ổ lưu trữ của bạn như USB hay ổ cứng thông qua các cổng kết nối USB hay HDMI mà tivi trang bị.
Giá tham khảo: 39.900.000đ
Theo dienmay.com

>> xem thêm

Bình luận(0)