Top 5 laptop đáng mua trong tầm giá 10 triệu đồng

Google News

Thị trường laptop sau Tết đã dần trở nên sôi động hơn bởi nhu cầu mua sắm tăng cao, đặc biệt là các dòng laptop giá dưới 10 triệu đồng.

Thời điểm đầu năm âm lịch, sau khi đã hoàn thành những kỳ nghỉ lễ dài đi kèm với việc trút bỏ bớt những gánh nặng về chi tiêu sau dịp Tết, nhiều người bắt đầu mua sắm cho mình những chiếc laptop nhằm phục vụ cho học tập và làm việc. Trong thời gian này, đa phần những người tìm mua laptop phần lớn là dân văn phòng, sinh viên và học sinh. Bởi vậy, các mẫu máy tính xách tay có tầm giá 10 triệu đồng đang có một sức hút mạnh mẽ với cấu hình ổn định, màn hình vừa phải, đáp ứng tốt công việc, học tập và nhu cầu giải trí cơ bản. Dưới đây là 5 mẫu laptop đáng sở hữu trong tầm giá trên dưới 10 triệu đồng.
Nhung hang laptop lot top5 laptop gia 10 trieu dong dang mua
Lenovo G510
Lenovo G510
Trong phân khúc 10 triệu đồng, các sản phẩm của Lenovo luôn có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Bởi vậy, sự xuất hiện của một đại diện đến từ hãng máy tính Trung Quốc trong bảng xếp hạng này là điều vô cùng hợp lý. Đó chính Lenovo G510.
G510 sử dụng dòng chip xử lý Intel Haswell Core i3-4000M xung nhịp 2.4 GHz, tích hợp đồ họa Intel HD Graphics 4600. RAM 2GB cho hiệu năng hoạt động ổn định và mạnh mẽ nhất trong tầm giá này. Việc sử dụng dòng M sẽ cho một sức mạnh tối ưu hơn dòng U, tuy nhiên đánh đổi lại, bạn sẽ phải giảm thời lượng sử dụng pin so với các thiết bị sử dụng chip dòng U.
Lenovo G510 cũng được trang bị màn hình có kích thước lên tới 15,6 inch cho không gian làm việc thoải mái, khả năng hiển thị tốt cùng hàng phím số rời tiện dụng. Giá của sản phẩm này rơi vào khoảng hơn 10 triệu đồng.
Nhung hang laptop lot top5 laptop gia 10 trieu dong dang mua-Hinh-2
ASUS TP550LA
ASUS TP550LA
ASUS TP550LA sở hữu màn hình cảm ứng xoay 360 độ độc đáo cùng thiết kế vỏ nhôm nguyên khối sang trọng. Bạn có thể xoay màn hình và gập ngang, nằm trên bàn phím để sử dụng chiếc laptop này như một máy tính bảng thực thụ. Điều này là một lợi thế lớn trong việc xâm nhập thị trường laptop 2in1.
Về mặt cấu hình, máy được trang bị vi xử lý Intel Core i3 4030U Haswell xung nhịp 1.90 GHz, RAM DDR3L 4GB (+1 khe trống ), ổ cứng 500 GB và card đồ họa HD Graphics. ASUS TP550LA được trang bị viên pin 2-4 Cell (tùy cấu hình) cho thời lượng làm việc trung bình 4 giờ đồng hồ và công nghệ âm thanh Sonic Master độc quyền. Giá của sản phẩm này là 10,7 triệu đồng.
Nhung hang laptop lot top5 laptop gia 10 trieu dong dang mua-Hinh-3
Acer Aspire V3 371
Acer Aspire V3 371
Acer Aspire V3 371 là một sản phẩm sở hữu thiết kế thời trang và đặc biệt phù hơp với phái nữ. Aspire V3 sở hữu bộ khung chắc chắn nhờ chất liệu xây dựng cao cấp cùng độ hoàn thiện cao. Kích thước máy tương đối nhỏ gọn, nhẹ nhàng nhờ màn hình 13,3 inch, phù hợp với những người dùng thường xuyên phải di chuyển.
Về cấu hình, máy được trang bị vi xử lý Core i3 Haswell dòng U xung nhịp 1.9 GHz, RAM 4GB cho hiệu năng hoạt động tốt với các ứng dụng văn phòng, lướt web, xem phim hay chơi một số game không đòi hỏi cao về đồ họa. Bên cạnh đó, hệ điều hành Windows 8 sẽ giúp bạn tối ưu hơn trong quá trình làm việc và giải trí. Ổ cứng có dung lượng 500GB khá rộng rãi để lưu trữ dữ liệu cá nhân.
Máy sở hữu pin Li-ion 4 cell (3220mAh) cho thời gian sử dụng khoảng 6.5 giờ, ở điều kiện sử dụng bình thường. Mức giá dành cho Acer Aspire V3 371 là 9,99 triệu đồng.
Nhung hang laptop lot top5 laptop gia 10 trieu dong dang mua-Hinh-4
Dell Inspiron 3542
Dell Inspiron 3542
Dell trong năm 2014 đã có một sự thay đổi khá lớn về thiết kế cũng như vật liệu chế tạo cho các dòng laptop của mình. Và 3542 là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự lột xác ngoạn mục của riêng dòng Inspiron.
Dell Inspiron 3542 đang được bán ra tại thị trường Việt nam gồm có 4 model khác nhau về bộ xử lý và card đồ họa: Một model có vi xử lý Core i3 cùng card đồ họa Nvidia Geforce 2GB, một phiên bản dùng bộ xử lý Core i3 card đồ họa onboard HD Graphics 4400, một model tương tự như vậy nhưng được cài đặt sẵn Windows 8 bản quyền 64 bit, phiên bản còn lại chạy chip xử lý Core i5 có tích hợp card đồ họa rời Geforce 2GB. Phiên bản mà chúng ta đang nói đến chính là Core i3 dòng U, RAM 2GB và card đồ họa HD Graphics 4400.
Dell Inspiron 3542 mang một vẻ ngoài khá đơn giản, các góc cạnh được làm vuông vức, mặt lưng được phủ một lớp sơn nhám có thể chống bám bụi và vân tay tốt. Kết cấu của máy khá chắc chắn, thử nghiệm cho thấy bộ khung của máy không bị sao khi rơi ở độ cao 30 cm xuống đất. Máy cũng sở hữu màn hình 15,6 inch, HD WLED Truelife cho độ sáng cao, chi tiết, bàn phím chiclet thế hệ mới cho tốc độ gõ phím nhanh và tốt hơn so với phiên bản cũ.
Giá của sản phẩm này là 10,2 triệu đồng.
Nhung hang laptop lot top5 laptop gia 10 trieu dong dang mua-Hinh-5
ASUS X452LAV
ASUS X452LAV
Trong 2 năm trở lại đây, ASUS dòng X luôn có một chỗ đứng tốt trên phân khúc laptop tầm trung và giá rẻ. Đa phần các bạn sinh viên thường tìm đến dòng sản phẩm này như một lựa chọn hoàn hảo với giá thành phải chăng, thiết kế đẹp và nhiều chương trình hậu mãi.
Máy sở hữu bề ngoài sang trọng, đẹp mắt nhưng không kém phần chắc chắn từ vật liệu nhựa cứng cao cấp và mặt ngoài phủ một lớp sơn có độ bóng vừa phải giúp cho máy toát lên vẻ tinh tế và khả năng chống bám bụi. Về cấu hình, máy được trang bị vi xử lý Intel Core i3 Haswell 4030U tốc độ 1.90 GHz, bộ nhớ đệm 3M với rất nhiều công nghệ tiên tiến, nổi bật như: Intel® Smart Cache, công nghệ tiết kiệm pin, công nghệ bảo mật… Máy được trang bị lượng RAM vừa phải chỉ 2 GB (DDR3L) nhưng có thể nâng cấp lên tối đa 8 GB. Dung lượng ổ cứng lên đến 500 GB, bạn tha hồ lưu trữ dữ liệu mà không quá lo lắng về không gian ổ cứng.
ASUS trang bị màn hình 14 inch độ phân giải HD cùng công nghệ màn hình Splend Video Intelligent giúp hiển thị hình ảnh sống động hơn so với màn hình LED thông thường. Giá bán của sản phẩm này là 9,99 triệu đồng.
Theo techz

>> xem thêm

Bình luận(0)