Những máy điều hòa nhiệt độ inverter giá rẻ nhất hiện nay

Google News

(Kiến Thức) - Máy điều hòa sử dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng và điều chỉnh nhiệt độ chính xác hơn. 

 Thị trường điều hòa nhiệt độ đang chuẩn bị bước vào thời điểm sôi động nhất, khi mà mùa khô ở trong Nam đang lên đỉnh điểm, còn người miền Bắc thì đang chuẩn bị đón đợt nóng của mùa hè. Dạo qua các siêu thị điện máy lớn, người dùng dễ dàng tìm được một chiếc đều hòa nhệt độ hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng.
Nhung may dieu hoa nhiet do inverter gia re nhat hien nay
 Máy điều hòa nhiệt độ ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình Việt.

Trong một vài năm trở lại đây, công nghệ inverter bắt đầu phổ biến và trở thành tiêu chí lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi mua các thết bị điện lạnh. Thêm vào đó, giá của các sản phẩm inverter không còn quá cao nữa, và thậm chí là phổ biến trong các dòng sơ và trung cấp.

Nếu đang có ý định sắm một máy điều hòa nhiệt độ inverter có giá thật phải chăng để giải nóng cho cả gia đình thì dưới đây là một số gợi ý.

LG V10ENA (7,5 triệu đồng)

LG là thương hiệu được nhiều người đánh giá rất cao trong phân khúc sơ cấp của thị trường điều hòa nhiệt độ. Ưu Điểm của máy điều hòa LG là thiết kế đẹp và độ bền tương đối cao.
Nhung may dieu hoa nhiet do inverter gia re nhat hien nay-Hinh-2
 LG V10ENA.

V10ENT là dòng máy lạnh Inverter rẻ nhất của LG dành cho thị trường Việt Nam, và được bán với giá khoảng 7,5 triệu đồng tại các siêu thị điện máy. Đây là dòng máy lạnh 1 chiều với công suất làm lạnh 9000Btu.

LG V10ENA được trang bị máy nén không chổi than BLDC với nam châm vĩnh cực có từ tính mạnh. Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm chế độ ngủ đêm để kiểm soát nhiệt độ trong phòng, tám lọc 3M sử dụng lực tĩnh điện để lọc không khí và tự động làm sạch.

Sharp AH-X9NEWS (8 triệu đồng)

Sharp là một thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản với dải sản phẩm rất rộng trong nhiều lĩnh vực điện máy. Tuy nhiên, do ít quảng bá rầm rộ nên máy điều hòa của Sharp được ít người biết đến. Mặc dù chất lượng máy điều hòa của hãng rất tốt, giá phải chăng, chạy êm và khả năng làm lạnh rất nhanh.
Nhung may dieu hoa nhiet do inverter gia re nhat hien nay-Hinh-3
 Sharp AH-X9NEWS.

AH-X9NEWS là dòng iverter sơ cấp của Sharp, có giá khoảng 8 triệu tại các cửa hàng điện máy. Sản phẩm này có công suất lạnh 9000BTu và thiết kế theo kiểu 2 khối 1 chiều.

Các tính năng tiêu biểu của Sharp AH-X9NEWS bao gồm chế độ Gentle Cool Air cho phép thổi luồng lạnh lên trần nhà thay vì thổi xuống người dùng, chế độ Powerful Jet giúp làm lạnh nhanh hơn, tính năng Auto Restart giúp hệ thống tự khởi động lại và khôi phục cài đặt khi gặp sự cố về nguồn điện.

Samsung ASV13ESLN (7 triệu đồng)
Nhung may dieu hoa nhiet do inverter gia re nhat hien nay-Hinh-4
 Samsung ASV13ESLN.

Máy điều hòa của Samsung thường có thiết kế bắt mắt với khả năng làm lạnh tốt nhưng lại tiết kiệm điện năng. ASV13ESLN là một trong những máy điều hòa inverter rẻ nhât thị trường hiện nay. Nó có công suất làm lạnh 13000 BTu và tích hợp tính năng làm lạnh nhanh Turbo, giúp nâng cao khả năng làm lạnh cho hệ thống.

Gree GWCI-09C (7,6 triệu đồng)
Nhung may dieu hoa nhiet do inverter gia re nhat hien nay-Hinh-5
 Gree GWCI-09C.

Gree GWCI-09C sử dụng công nghệ inverter với khả năng kiểm soát dòng điện ở tần số 1Hz thay vì 10Hz như thông thường. Nhờ đó, máy điều hòa hoạt động chính xác và khả năng tiết kiệm điện năng cao hơn.

Midea MSI09CR (6 triệu đồng)
Nhung may dieu hoa nhiet do inverter gia re nhat hien nay-Hinh-6
 Midea MSI09CR.

Midea là một tập đoàn sản xuất thiết bị điện máy lớn của Trung Quốc và được thị trường nội địa rất ưa chuộng. Tại Việt Nam, hãng đã thâm nhập đã khá lâu, tuy nhiên dưới sức cạnh tranh mạnh mẽ của các thương hiệu đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và châu Âu thì Midea vẫn hơi lép vế.

Các sản phẩm của Midea có điểm mạnh là làm lạnh nhanh, mẫu mã rất bắt mắt và mức giá phải chăng, MSI09CR là một điển hình. Máy điều hòa này có công suất 9000BTu với tính năng hút ẩm và khử mùi khá tốt.
Quốc Thiện

Bình luận(0)