Đã đến lúc thay xấp lịch để bàn với thiết bị này

Google News

(Kiến Thức) - Đó là Displio, một thiết bị chuyên nhắc lịch làm việc để bàn ra đời. Chưa kể thiết bị này còn nhắc thông báo mới từ email, facebook, twitter...

Nếu đã có một chiếc smartphone thì chúng ta hoàn toàn dễ dàng cài thêm một ứng dụng nhằm nhắc nhở lịch làm việc trong ngày. Tuy nhiên, việc quan trọng là chúng ta có nhớ được việc phải lôi chiếc smartphone ra để xem lịch hay là quên bẵng nó ngay sau khi cài đặt. Đó là lý do mà Displio, một thiết bị chuyên nhắc lịch làm việc để bàn ra đời.
 
Displio là một hộp có loa thông báo, màn hình hiển thị nhỏ 2.7-inch có thể hiển thị những lịch trình, nhắc nhở sinh hoạt hay hẹn hò do người dùng cài đặt. Ngoài ra, người dùng có thể chèn thêm thông tin thời tiết trong ngày lên màn hình nếu muốn. 
 
Ngoài lịch và thời tiết, Displio còn có thể hiển thị thông báo email đến, dữ liệu từ Fitbit, thông tin từ tài khoản Facebook, Twitter, số dư PayPal... Tất cả các thông tin này đều được cài đặt và đồng bộ thông qua một ứng dụng cài đặt trên smartphone thông qua WIFI.
 
Hiện Displio đã có mặt trên thị trường với bảy màu sắc khác nhau cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra, một bản đặc biệt của Displio được bọc vỏ bằng gỗ cũng được rao bán. Khi mua về, người dùng càn phải tải một phần mềm chuyên dụng, kết nối với Displio để cài đặt thông tin. Giá của sản phẩm đang là 99 USD.
T.L (Theo Slashgear)

Bình luận(0)