Xót xa bi kịch đau lòng xảy ra bất ngờ với cô bé 13 tuổi

Google News

Quá đau khổ vì bị cha ruột cưỡng hiếp, bé gái đã nhảy lầu tự sát và để lại di thư đầy xót xa.

Tiểu Quách không sống cùng cha mẹ, cô bé sống với dì họ Lã tại thành phố Trường Trị, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc. Một hôm, bé gái Tiểu Quách (13 tuổi) đang đi học tại trường đột nhiên được bố đến đón và mất tích không rõ nguyên nhân.
Lúc về nhà, Tiểu Quách bỗng nhiên lấy ra một chiếc quần lót màu đỏ thẫm được giặt sạch sẽ và nói với dì là không thích, muốn vứt đi. Dì bé tuy cảm thấy quần còn khá mới, vứt đi vô cùng tiếc, nhưng vẫn nghe lời bé. Sau đó ít hôm, Tiểu Quách bỗng nói với dì bị cha ruột cưỡng hiếp.
Xot xa bi kich dau long xay ra bat ngo voi co be 13 tuoi
 Tiểu Quách (13 tuổi) bị chính cha ruột cưỡng hiếp.
“Tôi vô cùng bất ngờ, liền gọi điện báo cảnh sát và lập tức đưa Tiểu Quách đi khám bác sĩ. Kết quả, bác sĩ nói màng trinh của bé bị rách…” , cô Lã cho biết.
Tiểu Quách bị cha ruột cưỡng hiếp liên tiếp hai ngày. Nhưng do còn quá nhỏ, cô bé không dám phản kháng. Trong lòng bé vừa sợ vừa hận người cha này. Trước đó, khi còn sống cùng cha, Tiểu Quách cũng hay bị bạo hành, đánh đập dã man.
Sau đó, cha Tiểu Quách bị bắt giam để điều tra. Mọi chuyện vốn tưởng đã qua đi, nhưng không ngờ Tiểu Quách lại lựa chọn nhảy lầu tự sát. Cô bé đi lên tầng 36 của một trung tâm thương mại và gieo mình xuống đất.
Bên cạnh người bé là cuốn vở lưu lại di thư khiến ai đọc được cũng phải suy nghĩ. Tiểu Quách tha thiết hy vọng được đổi tên thành Tĩnh Hy và mang họ Lã. Bé không muốn có bất cứ liên quan nào đến cha ruột của mình. Ngoài ra, trong sổ còn có những câu như “Cái chết chỉ là sự khởi đầu cho một cuộc sống mới. Lãng quên chỉ bởi vì quá khổ đau.” và những lời cảm ơn, xin lỗi.
Xot xa bi kich dau long xay ra bat ngo voi co be 13 tuoi-Hinh-2
Di thư của Tiểu Quách. 
Bên cạnh đó, cảnh sát còn tìm thấy một đoạn ghi âm dài 7 phút trong người bé gái bị cha ruột cưỡng hiếp, là những lời tâm sự vô cùng đau khổ: "Khi mọi người tìm thấy đoạn ghi âm này, có lẽ con đã không còn trên đời nữa. Con rất xin lỗi vì đã phụ lòng mọi người đối xử tốt với con. Thế nhưng, con cảm thấy mình không nên tồn tại trên cõi đời này, sự xuất hiện của con chỉ là một chuỗi sai lầm..."
Sau 1 năm điều tra xét xử, cuối cùng người cha cầm thú của Tiểu Quách cũng phải lãnh án tử hình vào ngày 24/6.

Theo Em Đẹp

Bình luận(0)