Vụ án mạng kịch tính như phim ở Mỹ

Google News

Cảnh sát Mỹ bắn chết một người đàn ông trong cuộc đấu súng kịch tính như phim hành động Hollywood ở trạm xăng khiến 2 người chết và 6 người bị thương.

Cảnh sát Mỹ bắn chết một người đàn ông trong cuộc đấu súng kịch tính như phim hành động Hollywood ở trạm xăng khiến 2 người chết và 6 người bị thương hôm 29/5.
Một số nhân chứng kể rằng, thảm kịch bắt đầu khi một người đàn ông trong độ tuổi ngũ tuần dừng xe tại một trạm xăng sát xa lộ Sam Houston ở thành phố Houston, bang Texas, Mỹ hôm 29/5 theo giờ địa phương. Đột nhiên một người bước về phía ông rồi rút súng và bắn. Nạn nhân tử vong ngay lập tức, Reuters đưa tin.
Vu an mang kich tinh nhu phim o My
Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ đấu súng ở trạm xăng tại thành phố Houston hôm 29/5. Ảnh: AP . 
“Có vẻ như đó là một cuộc tấn công mà hung thủ không dự tính trước”, John Cannon, người phát ngôn của Sở Cảnh sát Houston, thông báo trong cuộc họp báo hôm 29/5.
Sau đó một xe tuần tra của cảnh sát tới hiện trường. Hung thủ bắn vào xe nhưng viên cảnh sát không bị thương. Khi trực thăng của cảnh sát tới, kẻ nổ súng tiếp tục bắn ít nhất 5 phát đạn về phía phi cơ.
Cuộc đấu súng giữa các cảnh sát và hung thủ diễn ra trước khi nhà chức trách điều động một đội đặc nhiệm tới hiện trường. Nhóm đặc nhiệm hạ tên sát nhân vào khoảng 11h sáng, tức là khoảng một giờ sau khi viên cảnh sát đầu tiên tới hiện trường. Hai cảnh sát và 4 dân thường bị thương nhẹ.
Đạn từ vụ đấu súng găm vào một cây xăng khiến hỏa hoạn bùng lên và thiêu rụi trạm xăng.
Cảnh sát vẫn chưa biết động cơ của hung thủ và họ kêu gọi công chúng giúp.
“Chúng tôi vẫn đang cố gắng xâu chuỗi sự việc. Quá trình điều tra đang diễn ra”, Martha Montalvo, người đứng đầu cảnh sát Houston, phát biểu.
Martha nói thêm rằng hung thủ mang theo một khẩu súng lục và một khẩu tiểu liên AR-15.
Mời quý độc giả xem video tên sát nhân giết 5 mẹ con (nguồn Youtube):
Theo Zing News

Bình luận(0)