Tranh cãi khủng khiếp “ngôi sao khiêu dâm nổi tiếng nhất thế giới“

Google News

Việc Mia Khalifa trở thành một trong số những ngôi sao khiêu dâm nổi tiếng nhất thế giới đã làm dấy lên nhiều phản ứng trái chiều tại nơi cô sinh ra.

Việc một nữ diễn viên khiêu dâm người Mỹ gốc Liban trở thành một trong số những ngôi sao khiêu dâm nổi tiếng nhất thế giới đã làm dấy lên nhiều phản ứng trái chiều tại quốc gia nơi cô sinh ra.
Theo tờ Independent của Anh, tuần trước, Mia Khalifa đã vượt qua ngôi sao giải nghệ Lisa Ann để trở thành nữ diễn viên được tìm kiếm nhiều nhất trên trang web PornHub.
Tranh cai khung khiep “ngoi sao khieu dam noi tieng nhat the gioi“
 Cô gái Liban trở thành ngôi sao khiêu dâm. (Nguồn: independent)
Hiện tại, diễn viên phim khiêu dâm 21 tuổi này đang sinh sống tại Miami, Floria, song cô vốn sinh ra ở Liban; trên người cô có xăm lời hát đoạn đầu tiên của quốc ca Liban.
Trong vài ngày qua, cô đã trả lời một số bài đăng trên các trang mạng xã hội cho rằng cô đang làm xấu đi hình ảnh đất nước Liban, một quốc gia 5 triệu dân với hầu hết dân số theo đạo Hồi.
Là một cây bút của tờ Now Liban, Juliana Yazbeck chia sẻ: “Dù chỉ một giây tôi cũng không nghĩ rằng ‘cô ấy không có quyền làm vậy’. Suy nghĩ nảy ra trong đầu tôi là: ‘Thật ư? Một trong số rất ít phụ nữ Liban được báo chí quốc tế nhắc tới, và đó lại là một ngôi sao khiêu dâm ư?’”
Mặt khác, Gino Raidy, một blogger, lại cho rằng thành công của Mia là một lý do để chúc mừng.
“Tôi không quan tâm các bạn nghĩ gì về lựa chọn nghề nghiệp của cô ấy; dù sao thì đó là cơ thể của cô ấy, cô ấy có quyền làm những gì mình muốn,” Raidy viết.
Và trong một bài đăng trên Facebook, tác giả người Anh-Liban Nasri Atallah viết: “Theo tôi, tôi nghĩ chúng ta không nên cảm thấy đặc biệt tự hào về Mia Khalifa, mà chỉ nên thể hiện thái độ bình thường. Cô ấy đang làm công việc mà cô ấy lựa chọn, trong một ngành công nghiệp bình thường, không khác gì ngành ngân hàng hay các ngành khác”.
Mời quý độc giả xem thêm video:
Theo Vietnam+

Bình luận(0)