Sau Maidan, Ukraine bị biến thành “thị trường du lịch tình dục”

Google News

(Kiến Thức) - Thật trớ trêu, "cuộc cách mạng của nhân phẩm" ở quảng trường Maidan lại biến Ukraine thành “thị trường du lịch tình dục” của đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ.

Các vị khách đến từ các nước phương Đông chọn đến các thành phố lớn của Ukraine để thuê mướn các cô gái tóc vàng địa phương cho những bữa tiệc cocktail giá rẻ và những trò tiêu khiển bố thí khác, khi phần lớn người dân ở đây đã bị biến thành tầng lớp dưới mức nghèo khổ.
Sau Maidan, Ukraine bi bien thanh “thi truong du lich tinh duc”
 Ukraine bị biến thành “thị trường du lịch tình dục”. Ảnh: naij.com
Trong những năm gần đây, các thành phố ở Ukraine đã xuất hiện rất nhiều khách du lịch đến từ Thổ Nhĩ Kỳ và tất cả họ toàn là đàn ông. Nghị sĩ Hội đồng thành phố Kiev từ đảng Cú đấm (Udar) Alexei Davidenko đã viết một cách lo lắng trong Facebook: “Khi gặp họ đâu đó, họ hoặc đang dạo chơi với những cô gái của chúng ta, hoặc đang tích cực đi kiếm chính những cô gái này. Họ đi từng người một và theo nhóm để tìm kiếm cuộc phiêu lưu thú vị và lựa chọn giải trí”.
Một người quen là nữ quản lý tại một khách sạn trong thành phố nói với Davidenko rằng du khách đến từ Thổ Nhĩ Kỳ "nhiều đến nỗi mà cấp trên đã có kế hoạch gửi chúng tôi đi học tiếngThổ Nhĩ Kỳ". Cô giải thích: "Chúng ta có các loại hình giải trí phong phú và giá rẻ, còn các cô gái rất đẹp và giá cả phải chăng. Họ đến đây một vài ngày dạo chơi hoặc sử dụng tour du lịch tình dục vào ngày nghỉ cuối tuần".
Chủ tịch chi nhánh Lvov của Hiệp hội bất động sản Ukraine Andrey Borisov nói với phiên bản trực tuyến Vesti: "Có chuyến bay giá rẻ Istanbul-Lvov và vào cuối tuần, giới trẻ Thổ Nhĩ Kỳ qua đây để giải trí. Nhiều người tìm nhà cho thuê”.
Chính bản thân các nhà báo đã bị thuyết phục về việc này. Vesti đưa tin: "Chúng tôi rẽ vào một trong những câu lạc bộ ở trung tâm thành phố, chuyên thoát y nữ và nam. Khách phương Đông, đặc biệt là Thổ Nhĩ Kỳ thường xuyên viếng thăm, không tiếc tiền cho điệu nhảy với vũ nữ thoát y”. Khách hàng Thổ Nhĩ Kỳ uống whisky và cocktail có cồn một cách chậm rãi, để mắt tới các cô gái. Những người đẹp Lvov duyên dáng mỉm cười đáp lại, ngụ ý đề cập đến cuộc làm quen “thân mật”.
Minh Châu (Theo Sputnik)

>> xem thêm

Bình luận(0)