Quái vật hồ Loch Ness đã chết?

Google News

(Kiến Thức) - Tranh cãi nảy lửa diễn ra trên khắp các diễn đàn mạng ở Anh về một bức ảnh được cho là chụp lại bộ xương của quái vật hồ Loch Ness.

Video về quái vật hồ Loch Ness (Nguồn video MailOnline):
Cảnh sát đã phong tỏa khu vực hiện trường nơi xuất hiện một bộ xương có hình dáng kỳ lạ mà theo nhiều người hoài nghi đó có thể là của quái vật hồ Loch Ness nổi tiếng ở Scotland.
Trước đó, một chú chó đã đánh hơi thấy bộ xương nằm bên bờ hồ Loch Ness trên. Đặc biệt, bộ xương này còn nguyên hộp sọ và toàn bộ các cơ quan nội tạng.
Quai vat ho Loch Ness da chet?
Bộ xương kỳ lạ bên hồ Loch Ness làm dấy lên tranh cãi trên mạng xã hội.
Sau đó, tổ chức từ thiện Help22Rehome Scotland đã đăng tải bộ xương đó lên mạng xã hội Facebook, từ đó làm nảy sinh các luồng ý kiến trái chiều của cư dân mạng.
Cư dân mạng Charley Slaven viết rằng: “Nếu đó là của con quái vật hồ Loch Ness thì chắc chắn bộ xương không thể còn nguyên vẹn được như vậy. Đó có thể là một trò đùa hay sự sắp đặt của một chương trình truyền hình”.
Còn một người dùng Facebook có tên là Dutch Rider nghĩ rằng: “Có thể quái vật ở hồ Loch Ness không muốn rời khỏi Liên hiệp Anh và vì thế nó mới chết”.
Theo Google, khoảng 200.000 cuộc tìm kiếm quái vật hồ Loch Ness hàng tháng. Nhà truyền giáo người Ireland St Columbia được cho là người đầu tiên trông thấy con quái vật ở hồ Loch Ness này hồi năm 565 TCN.
Thanh Nga (theo Daily Mail)

Bình luận(0)