Phát hoảng vợ chết 2 năm bỗng xuất hiện trên ti vi

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông sống ở Azilal, Morocco hết sức bàng hoàng sau khi trông thấy người vợ chết 2 năm bỗng xuất hiện trên ti vi.

Video đám mây hình sóng biển kì lạ xuất hiện trên bầu trời:
Anh Abragh Mohamed đã thực sự sốc sau khi trông thấy người vợ đã chết hai năm trước xuất hiện trên ti vi bởi lẽ chính anh đã chôn cất chị.
Vào năm 2014, vợ anh đã được đưa tới bệnh viện Ibn Rochd, Casablanca sau khi bị thương nặng trong một tai nạn giao thông.
Các bác sĩ nói với gia đình anh rằng, vợ anh khó có khả năng qua khỏi và gia đình nên chuẩn bị tâm lý trong trường hợp xấu nhất. Và 4 giờ sau khi anh chồng quay trở về nhà, bệnh viện đã thông báo anh quay trở lại để lo mai táng cho vợ.
Phat hoang vo chet 2 nam bong xuat hien tren ti vi
 Địa điểm chôn cất vợ anh Mohamed hai năm trước.
Kể với kênh Neuvo Dia, anh Mohamed cho biết: “Tôi đã nhận lấy thi thể vợ mình bọc trong tấm vải liệm. Tuy nhiên, gần đây những người bạn của anh đã xem một chương trình chiếu trên ti vi có chủ đề là tìm kiếm người thân gia đình. Họ quả quyết với anh Mohamed rằng, họ đã trông thấy vợ anh trên truyền hình và bảo rằng, chị ấy đang đi tìm anh.
Theo lời kể của những người bạn, người vợ của anh đã chết hai năm trước xuất hiện trên chương trình “Người biến mất”. Chị ấy còn cung cấp tên tuổi, địa chỉ của chồng mình, tức anh Mohamed rồi nói rằng, hai vợ chồng chị đã mất liên lạc với nhau hai năm trước.
Cho tới nay, căn nguyên của việc chị vợ chết 2 năm trước lên ti vi tìm chồng vẫn chưa được hé lộ. Câu chuyện này hiện là một đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội ở Morocco. Có nhiều giải thuyết được đặt ra để giải thích cho vụ việc này. Tuy nhiên, số đông cho rằng có thể thi thể mà anh Mohamed chôn cất hai năm trước không phải là của người vợ đáng thương. Có thể, chị bị mất trí nhớ nên đã đi lạc và giờ quay trở lại để tìm chồng.
Thanh Nga (theo The Independent)

Bình luận(0)