Ông chồng kẹt cứng cùng tình nhân phải gọi người đến cứu

Google News

Ông chồng người Kenya bị bắt quả tang trong tình trạng “kẹt cứng” cùng tình nhân tại phòng khách sạn và phải gọi người đến giải cứu.

Một người đàn ông Kenya nói với vợ phải tới Kitale, hạt Trans-Nzoia công tác. Lần này, người vợ theo sát và biết chồng mình đi với người tình là chủ đất ở thị trấn quê hương họ nên gọi điện cho cảnh sát.
Cảnh sát đã bắt quả tang đôi tình nhân trong phòng khách sạn nhưng trớ trêu thay, người đàn ông ngoại tình trong tình trạng không mảnh vải che thân không thể rút ra khỏi người của đối tác, nên đành nhờ gọi người đến giúp.
Hai người không thể tách ra được nên được quấn 1 chiếc chăn để đưa ra khỏi khách sạn. 
Trước đó, khách trong khách sạn nghe thấy tiếng la hét từ phòng của cặp đôi này nên đã thông báo với bên quản lý.
Truyền thông địa phương cho hay, người vợ đã phải nhờ đến thầy phù thủy đến giúp tách cặp tình nhân ra. Không rõ tại sao cặp đôi lại bị mắc kẹt với nhau nhưng họ có thể gặp phải tình huống hiếm hoi gọi là “dương vật bị kẹp cứng”.
Đây không phải là trường hợp duy nhất được báo chí Kenya đưa tin. Hồi tháng 11-2016, một người vợ nhân lúc chồng đi công tác đã rủ người yêu cũ đến nhà và cả hai đã bị ông chồng bắt tại trận trong tình trạng không thể tách rời nhau.
Các trường hợp tương tự cũng đã được ghi nhận ở Malawi, Zimbabwe và Philippines - tất cả đều liên quan đến các cặp ngoại tình.
Theo Yên Vũ/ANTĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)