Những cái chết ngớ ngẩn bỗng nhiên từ “trên trời rơi xuống“

Google News

Người phụ nữ bất ngờ nhảy lầu tử tự từ ban công nhưng rơi trúng một cụ ông ngồi nghỉ bên dưới. Người phụ nữ sống sót, còn cụ ông chết thảm.

Đang lái xe, chết thảm vì bà lão từ trên trời rơi xuống xuyên kính
Một người lái ô tô ở Đức đã phải chịu cái chết đau đớn khi đang đi xe trên đường vì bất ngờ “vật thể lạ” rơi trúng người. Đó là một bà lão 80 tuổi nhảy tự tử từ cầu cạn và rớt trúng đầu người lái xe 70 tuổi.
Nhung cai chet ngo ngan bong nhien tu “tren troi roi xuong“
 
Cảnh sát Đức cho biết cú rơi trực diện và trọng lượng của bà lão khiến tài xế chết ngay tại chỗ. Sau khi rơi xuyên qua lớp cửa kính, nạn nhân va đập mạnh với tài xế và khiến ông ta tử vong ngay lập tức. Vụ việc xảy ra hôm 1/8/2017 tại thành phố Aachen.
Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện lá thư tuyệt mệnh được để lại ven đường. Ở thời điểm vụ tai nạn xảy ra, người lái ô tô đang chở vợ con đi chơi gần biên giới Bỉ. Những người còn lại trên xe không bị thương.
Đang ngủ bị người tự tử nhảy xuống trúng người tử vong
Vụ việc hy hữu trên được xảy ra vào đêm 28/8/2016 tại khu nhà tập thể Tamil Nadu ở thành phố Chennai, Ấn Độ. Người đàn ông tên Selvam, 34 tuổi, nhảy tự tử từ trên tầng 3 và rơi đè lên cụ bà tên Sharadha, 70, tuổi, đang ngủ bên ngoài ngôi nhà. Sau khi nghe thấy tiếng kêu cứu, những người hàng xóm đã chạy tới hiện trường. Họ phát hiện bà Sharadha bị thương rất nặng, trong khi người đàn ông nhảy tự tử bị thương nhẹ hơn.
Nhung cai chet ngo ngan bong nhien tu “tren troi roi xuong“-Hinh-2
 
Cả hai người sau đó đã được đưa tới bệnh viện Royapettah để cấp cứu. Bà Sharadha đã tử vong do vết thương quá nặng, trong khi Selvam được xác định bị thương ở đầu và chân nhưng không nguy hiểm tới tính mạng.
Anh Selvam, là một tài xế lái xe ba bánh, đã cãi nhau với vợ vào tối 28/8. Sau đó, người đàn ông đã nghĩ quẩn và lên tầng ba của tòa nhà để nhảy tự tử.
Chết thảm vì bị một phụ nữ tự tử rơi trúng
Vụ việc xảy ra vào cuối năm 2015, theo Telegraph, người phụ nữ 48 tuổi ở Alicante, Tây Ban Nha được cho là mắc chứng trầm cảm nên đã nhảy lầu tự sát. Tuy nhiên, bà này lại rơi trúng một cụ ông 81 tuổi đang ngồi nghỉ trên ghế phía dưới. Cụ ông chết thảm được cho là đã tử vong ngay tại chỗ bởi sức nặng của người phụ nữ. Chiếc ghế cụ ông ngồi cũng bị sập.
Nhung cai chet ngo ngan bong nhien tu “tren troi roi xuong“-Hinh-3
Khu vực hiện trường - chiếc ghế nơi cụ ông ngồi bị gãy sập.
Các nhân chứng cho hay, người phụ nữ đã nhảy xuống từ ban công căn hộ trên tầng 7 của mình. Sau đó, bà được đưa tới bệnh viện San Juan ở Alicante trong tình trạng đa chấn thương. Góa phụ của cụ ông, cụ bà 85 tuổi đã bị sốc trước cái chết đột ngột của chồng.
Cách đây 7 năm trước, vụ tai nạn chết người tương tự từng xảy ra tại thành phố Malaga khi một thiếu nữ 18 tuổi nhảy lầu tự tử trúng một cụ bà tình cờ đi qua vào thời điểm ấy. Thiếu nữ sau đó sống sót còn cụ bà không qua khỏi. Trong năm 2009, một người đàn ông 50 tuổi ở Viladecans, gần Barcelona cũng thiệt mạng khi một người phụ nữ nhảy từ căn hộ 8 tầng để tự sát nhưng rơi trúng vào ông. Trong vụ việc này, cả người phụ nữ cố gắng tự sát cũng thiệt mạng.
Bị hổ vồ chết vì mở cửa ô tô để cãi nhau
Một người phụ nữ Trung Quốc đã bị giết chết và người kia bị thương nặng khi cả hai rời khỏi ô tô trong một khu sinh thái nuôi đầy hổ dữ để cãi nhau, sự việc xảy ra hồi tháng 7/2016.
Nhung cai chet ngo ngan bong nhien tu “tren troi roi xuong“-Hinh-4
Khu bảo tồn Badaling cho phép du khách tự lái ô tô du ngoạn xung quanh và ngắm nhìn thú dữ.
Cái chết ngớ ngẩn của người phụ nữ trung tuổi xảy ra khi bà đi theo cô gái trẻ rời khỏi xe ô tô tại Thế giới Sinh vật Badaling, phía bắc Bắc Kinh, gần Vạn Lý Trường Thành. Cả hai phớt lờ cảnh báo chỉ được ở trong ô tô và liều lĩnh ra ngoài dù xung quanh rất nhiều hổ dữ.
Báo chí địa phương cho biết gia đình 4 người đi dạo quanh khu bảo tồn bằng xe hơi thì người đàn ông và cô gái trẻ xảy ra tranh cãi. Vụ việc không có chiều hướng lắng dịu nên cô gái bực tức bỏ ra ngoài xe. Người phụ nữ trung niên cũng xuống xe. Ngay lập tức, một con hổ Siberia cắn chết người phụ nữ trung tuổi. Cô gái trẻ bị hổ cắn trọng thương. Người đàn ông lái xe tìm cách cứu hai người nhưng bất lực. Trên xe còn có một đứa bé, theo trang tin Sohu.
Khu bảo tồn rộng 24 km2 cho phép người dân được tự lái xe tham quan và ngắm nhìn thú dữ. Tuy nhiên đơn vị chủ quản yêu cầu du khách không được tự ý rời xe. Sau khi con hổ Siberia lao vào cắn hai phụ nữ, nhân viên đã lao ra ứng cứu nhưng không kịp. Đây không phải là lần đầu tiên công viên Badaling xảy ra trường hợp thú dữ tấn công người. Hai năm trước, một nam nhân viên đã bị hồ vồ chết.
Theo Hoàng Anh/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)