Nhờ gọi nhầm số, gái trẻ mang gương mặt "quỷ" có chồng

Google News

Câu chuyện về một cô gái trẻ ở Ấn Độ bị tạt axit hủy hoại nhan sắc tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình sau một cuộc điện thoại nhầm đang lan truyền... 

Theo IndiaToday đưa tin, cách đây 2 tháng, một cô gái trẻ tên là Lalita Benbansi nhận được cú điện thoại nhầm từ một số máy lạ. Và đây chính là cuộc gọi khởi nguồn cho câu chuyện tình yêu mà truyền thông xã hội dường như không thể ngừng lan truyền trong những ngày gần đây – và bạn không thể đổ lỗi cho điều này vì đó đích thực là một câu chuyện tuyệt vời.
Nho goi nham so, gai tre mang guong mat "quy" co chong
 
Lalita, một cô gái 26 tuổi ở Kalwa, Mumbai, Ấn Độ. Cuộc đời của Lalita gần như tan nát vào năm 2012 khi cô bị anh họ tạt axít chỉ vì một tranh cãi nhỏ, theo The Logical Indian.
Khi đó, cô về dự đám cưới của anh họ ở quê nhà Azamgarh thuộc bang Uttar Pradesh. Em trai cô và anh họ Sham Babu đã xảy ra tranh cãi. Để ngăn cản hai anh em đánh nhau, Lalita đã tát cả hai. Cô tiếp tục ở lại Azamgarh sau lễ cưới của anh họ vì cô cũng sẽ kết hôn 5 tháng sau đó.
Nhưng 15 ngày trước hôn lễ, Babu đã ném axit vào mặt cô để trả thù cho cái tát. Cô được đưa tới bệnh viện Bombay và lần lượt trải qua 17 ca phẫu thuật.
Cô nói “Sau bao nhiêu lần phẫu thuật, khuôn mặt của tôi vẫn bị biến dạng. Thấy cần phải thay đổi, tôi đã chuyển từ Azamgarh tới Kalwa ở thành phố Thane gần Mumbai”.
Khi vẫn đang trong quá trình điều trị, thì vào khoảng 2 tháng trước, Lalita bỗng nhận được cú điện thoại đặc biệt từ một người đàn ông lạ có tên Rahul Kumar.
Nho goi nham so, gai tre mang guong mat "quy" co chong-Hinh-2
 
Dù khuôn mặt gần như bị hủy hoại bởi axit, tình yêu vẫn đến với cô gái trẻ từ một cơ duyên bất ngờ
Kể từ đó, Lalita kết bạn và thường xuyên trò chuyện với anh chàng. Rồi thật may mắn khi sau đó cả hai gặp nhau, yêu nhau và quyết định kết hôn.
"Tôi không biết số sai sẽ làm thay đổi cuộc sống của tôi", ANI trích dẫn lời của chàng trai Rahul Kumar – chồng mới cưới của Lalita. Anh vốn là nhân viên giám sát CCTV 27 tuổi đến từ Malad.
Lalita cho biết: "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng tôi sẽ kết hôn. Anh ấy, kể cả khi biết về sự thật, vẫn quyết định kết hôn với tôi".
Sahas – một tổ chức phi chính phủ giúp Lalita phục hồi chức năng, nói rằng nhiều người trong ngành công nghiệp điện ảnh đã giúp đỡ Lalita và Rahul tổ chức lễ cưới đặc biệt này.
Nho goi nham so, gai tre mang guong mat "quy" co chong-Hinh-3
 
Nam diễn viên Vivek Oberoi đến tham dự đám cưới của cặp đôi.
Đám cưới có sự tham dự của một số ngôi sao điện ảnh của Ấn Độ, bao gồm diễn viên Vivek Oberoi, người đã gặp cô Ben Bansi tại một sự kiện dành cho các nạn nhân bị tạt axit. Ngôi sao này gọi cô là “người anh hùng thật sự”. Anh cũng ca ngợi tình yêu chân thành của chú rể dành cho cô dâu.
Nam diễn viên Vivek Oberoi đã đề nghị tặng quà cho Lalita một căn hộ ở Thane, trong khi bộ đôi nhà thiết kế Abu Jani và Sandeep Khosla tặng chiếc vương miện và một chiếc vòng cổ cưới.
Lalita dự kiến sẽ có thêm 12 ca phẫu thuật khác trong những tháng tới.
Theo Hoàng Nguyễn/Tin nhanh Online

>> xem thêm

Bình luận(0)