Nhắn tin với nhân tình, người chồng bị vợ đâm trọng thương

Google News

Chuyện ngoại tình đã khiến cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng này kết thúc trong đau khổ.

Theo tờ The Star, hôm đó Nur Fairuzana Ahmad đang ở trong phòng ngủ cùng với chồng mình là Muhammad Yasser Abdul Shukor thì anh nhận được một tin nhắn âm thanh từ bạn gái của mình. Và đây là một lời tỏ tình.
Anh chồng đã không ngần ngại trả lời bằng tin nhắn âm thanh rằng anh cũng yêu cô ấy ngay trước mặt vợ mình. Hành động ngoại tình trắng trợn này khiến Nur nổi điên đến mức giật chiếc điện thoại khỏi tay chồng mình.
Nhan tin voi nhan tinh, nguoi chong bi vo dam trong thuong
Ảnh minh họa. 
Sau một hồi giằng co, anh Muhammad đã đòi được chiếc điện thoại và đẩy vợ mình ra khỏi giường. Nur rất tức giận đã ra khỏi phòng ngủ. Sau khi trở lại, cô đã mang theo một con dao và bắt đầu la hét vào mặt chồng.
Nur cầm dao và bắt đầu đâm liên tiếp vào ngực chồng nhưng anh ấy đã nắm lấy tay cô, khiến cô thả dao ra. Mặc dù bị thương nhưng anh Muhammad đã cố gắng với lấy con dao và ném nó ra ngoài cửa sổ trước khi gọi cho cảnh sát.
Cuối cùng, anh Muhammad được đưa vào bệnh viện. Bác sỹ kết luận, anh Muhammad bị vết thương sâu 3 cm ở ngực và sâu 1 cm ở gan. Nur đã bị cảnh sát bắt và được gửi tới viện Sức khỏe Tâm thần Singapore để giám định tâm thần. Các bác sỹ đã kết luận Nur bị “rối loạn điều chỉnh trong tình huống khẩn cấp”.
Rõ ràng, Nur đang có vấn đề về tâm lý nghiêm trọng. Theo luật sư biện hộ của cô, cặp đôi cưới nhau 14 năm trước, khi đó Nur chỉ mới 16 tuổi.
Mối quan hệ giữa 2 vợ chồng trở nên tồi tệ bắt đầu từ năm ngoái khi Muhammad đột nhiên nói với vợ rằng anh muốn lấy vợ 2, đó là một cô gái anh gặp ở Philippines.
Nur cảm thấy rất đau khổ nhưng nhất quyết không cho chồng lấy vợ 2. Trong giai đoạn này cô đã bị tổn thương tâm lý nghiêm trọng. Người mẹ 2 con lúc này luôn cảm thấy buồn bã, chán nản. Không những thế, Muhammad còn là người chồng thích kiểm soát, độc đoán và nhiều lần đánh đập vợ.
Mặc dù chuyện tình cảm đã tan vỡ từ lâu nhưng Nur vẫn từ chối ký vào đơn ly dị với chồng.
Theo Quỳnh Trang/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)