Mẹ đóng gói con sơ sinh, chuyển phát nhanh đến...trại mồ côi

Google News

Báo Thượng Hải mới cập nhật vụ việc mẹ đóng gói con sơ sinh đang gây ra tranh cãi nhiều nhất trên các phương tiện truyền thông xã hội Trung Quốc.

Một người phụ nữ họ Luo (24 tuổi, ngụ ở thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến) mới đây đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ điều tra về việc bỏ rơi con thông qua việc đóng gói con sơ sinh, chuyển phát nhanh đến trại trẻ mồ côi.
Luo sinh được một cô con gái kháu khỉnh, chưa đặt tên. Tuy nhiên, cô lại không muốn nuôi dưỡng nó và đã quyết định bỏ rơi con trong trại trẻ mồ côi bằng cách đem sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh trong thành phố.
Luo đã đóng gói đứa bé sơ sinh bằng nhiều chiếc túi nilon màu đen cỡ lớn, sau đó đem gửi bằng dịch vụ chuyển phát nhanh, với yêu cầu chuyển "món hàng" này đến nơi nội trong ngày và chỉ cần đặt ở cửa đúng nơi yêu cầu.
Me dong goi con so sinh, chuyen phat nhanh den...trai mo coi
 Đứa bé gái sơ sinh bị mẹ đóng gói trong nhiều lớp tùi nilon đen

Me dong goi con so sinh, chuyen phat nhanh den...trai mo coi-Hinh-2
 Nhân viên chuyển phát nhanh đề nghị kiểm tra bên trong kiện hàng nhưng Luo đã không cho phép.
Trên đường đi, nhân viên chuyển phát nhanh nghe thấy có tiếng trẻ con khóc phát ra từ gói hàng mới vội vàng dừng xe kiểm tra. Anh ta tá hỏa khi phát hiện bên trong túi nilon là một đứa bé sơ sinh đang quấy khóc.
Thời tiết lúc đó ở Phúc Châu vô cùng nóng bức, khoảng 37 độ C. Trong khi đó, em bé yếu ớt lại bị nhét trong nhiều lớp túi nilon kín khiến nó không thể ngủ yên và ngột ngạt, kêu khóc.
Me dong goi con so sinh, chuyen phat nhanh den...trai mo coi-Hinh-3
Nhân viên chuyển phát nhanh sửng sốt khi thấy bên trong túi nilon là một đứa trẻ. 
Người chuyển phát nhanh lo lắng vội vã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Trong khi chờ đợi cảnh sát tới hiện trường thì nhiều người dân xung bắt đã tụ tập lại chăm sóc e bé sơ sinh bị mẹ đóng gói chuyển phát nhanh như: Gỡ e bé ra khỏi túi hàng, cho uống nước, quạt mát...
Sau đó, đứa trẻ đã được lực lượng chức năng đưa đến bệnh viện gần đó để cấp cứu, hồi sức. May mắn, đứa nhỏ không gặp phải vấn đề nghiêm trọng về hô hấp cũng như không bị phỏng da do quá nóng, hiện tại tình trạng đã ổn định.
Me dong goi con so sinh, chuyen phat nhanh den...trai mo coi-Hinh-4
 

Me dong goi con so sinh, chuyen phat nhanh den...trai mo coi-Hinh-5
 

Me dong goi con so sinh, chuyen phat nhanh den...trai mo coi-Hinh-6
 

Me dong goi con so sinh, chuyen phat nhanh den...trai mo coi-Hinh-7
 Bé gái được người dân qua đường chăm sóc
Người phụ nữ họ Luo đã cúi đầu nhận tội tại cơ quan điều tra. Hiện tại cô ta vẫn đang bị tạm giam. Theo tiết lộ từ CNN, nguyên nhân dẫn đến việc bé gái sơ sinh bị bỏ rơi là do gia đình trọng nam khinh nữ.
Phía cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ mọi tình tiết của vụ việc và khởi tố người mẹ.
Theo Thu An/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)