Kinh hoàng người đàn ông bị báo gấm cắn xé dã man

Google News

Đoạn video ghi lại cảnh một chuyên gia bảo vệ động vật phải chiến đấu chống lại con báo gấm khi nó lọt vào một trường học ở Ấn Độ. 

Chuyên gia bảo vệ động vật Sanjay Gubbi là một trong sáu người bị thương khi con báo gấm tấn công trường học ở Ấn Độ. Sau cuộc lẩn trốn suốt 10 tiếng đồng hồ, con thú dữ đã bị bắn thuốc mê và đưa vào cũi.
Vụ việc xảy ra ở trường quốc tế Vibgyor tại thành phố Bangalore, Ấn Độ, theo tin từ trang News Minute.
Kinh hoang nguoi dan ong bi bao gam can xe
Gubbi bị thương nặng ở cánh tay sau cuộc đụng độ con thú dữ. 
Ông Gubbi đã phải vật lộn trong tuyệt vọng với con thú dữ gần bể bơi của trường học. Với hàm răng sắc nhọn, bộ móng như dao cạo, con báo gấm hung tợn tỏ rõ sự thắng thế trước Gubbi.
Trong đoạn video dài hơn 1 phút là cảnh con báo gấm, được cho là con đực 8 tuổi, ung dung đi vào khuôn viên trường học sáng ngày 7.2. Nhân chứng cho biết con báo có vẻ hoảng loạn vì nhiều người la hét. Nó sẵn sàng tấn công bất kì ai cản đường.
Kinh hoang nguoi dan ong bi bao gam can xe-Hinh-2
Cuộc chiến không cân sức. 
Ông Gubbi đã cố trèo tường để thoát khỏi con thú dữ nhưng bị nó lôi lại và cắn xé. Trong giờ phút sinh tử, ông phải chiến đấu bằng tất cả sức lực để giành giật sự sống. Với chiếc ống nhòm trong tay, Gubbi liên tục đập vào người con thú dữ. May mắn thay với cặp ống nhóm này, chuyên gia bảo vệ động vật đã sống sót trước con báo hung tợn.
Kinh hoang nguoi dan ong bi bao gam can xe-Hinh-3
Sống sót! 
Ấn Độ là nước có rất đông báo gấm sinh sống. Theo thống kế gần đây, quốc gia này có từ 12.000 đến 14.000 con báo trong tự nhiên.
Kinh hoang nguoi dan ong bi bao gam can xe-Hinh-4
Con báo ung dung đi lại trong trường
Con báo chỉ "ngoan ngoãn" sau khi bị bắn thuốc mê. “Đây là một cuộc chiến vất vả để bắt lại con báo. Mặc dù bị bắn thuốc mê nhưng mất một lúc lâu thuốc mới ngấm”, sĩ quan cảnh sát cao cấp Boralingaiah trả lời phóng viên News Minute.
Theo Dân việt

Bình luận(0)