Kinh hoàng đêm tân hôn chú rể bóp chết cô dâu

Google News

Cảnh sát TP Jacobabad – Pakistan đang truy tìm một chú rể bị tình nghi bóp cổ cô dâu đến chết trong đêm tân hôn vì "nghi ngờ cô mất trinh".

Vụ việc xảy ra cuối tuần trước và nạn nhân là Khanzadi Lashari, 17 tuổi. Cô gái lấy người anh họ Qalandar Bux Khokhar. Chuyện vui hóa bi thương khi người ta phát hiện thi thể cô gái trong phòng ngủ, còn người chồng đã bỏ trốn.
Các phương tiện truyền thông xã hội cho rằng chú rể bóp cổ cô dâu đến chết do bị nghi ngờ “không còn là gái trinh” song thông tin này chưa được xác nhận. Trong khi đó, một số nguồn tin địa phương tiết lộ hai vợ chồng cự cãi kịch liệt vì sự chậm trễ trong lễ cưới, liên quan đến một nghi lễ nào đấy.
Kinh hoang dem tan hon chu re bop chet co dau
Nhà làm phim Pakistan Sharmeen Obaid Chinoy chia sẻ ảnh chụp thi thể của cô dâu Khanzadi. Ảnh: TWITTER 
Mẹ của Khanzadi trình báo cảnh sát khi bà không nhận được bất kỳ hồi âm nào của con gái sau đám cưới. Với sự giúp đỡ của anh trai của nạn nhân, anh Ali Sher Lashari, cảnh sát đi vào nơi ở của cặp đôi mới cưới.
Họ phát hiện xác của Khanzadi trên giường, chẳng hề thấy bóng dáng người chồng đâu cả. Sau đó, anh trai nạn nhân nộp đơn tố Qalandar Bux cùng 4 anh em của y bóp cổ em gái mình đến chết. Theo lời của mẹ nạn nhân, Qalandar Bux và Khanzadi là anh em họ nhưng cuộc hôn nhân được gia đình đồng ý tổ chức.
Đảng Nhân dân Pakistan (PPP) đã lên tiếng trước cái chết Khanzada, nhấn mạnh “sẽ không khoan nhượng với kẻ thủ ác gây ra những hành vi vô nhân đạo”. Chủ tịch PPP Bilawal Bhutto Zardari tuyên bố đảng của ông không tha thứ cho hành động sát hại phụ nữ vô tội, bất lực dưới danh nghĩa là "giết người vì danh dự" và những người nhúng tay vào tội ác ghê tởm như vậy sẽ không nhận được sự khoan hồng của pháp luật.
Ngay sau vụ việc, nhà làm phim Sharmeen Obaid Chinoy chia sẻ bức ảnh về thi thể của Khanzadi trên trang mạng xã hội Twitter với hashtag “xấu hổ”. Nữ đạo diễn này đoạt giải Oscar năm 2015 với phim tài liệu “A Girl in the River” (tạm dịch: Cô gái trôi sông), nội dung về những vụ giết người vì danh dự.
Theo báo cáo từ Ủy ban Nhân quyền của Pakistan, gần 1.100 phụ nữ ở nước này bị chính người thân giết hại trong năm ngoái vì họ bị gán tội làm nhục gia đình. Hầu hết trong số 1.096 nạn nhân bị bắn, một số bị tạt axit. Dĩ nhiên, Ủy ban Nhân quyền của Pakistan tin rằng vẫn còn nhiều trường hợp chưa được báo cáo.
Mời quý độc giả xem thêm video:
Theo NLĐ

Bình luận(0)