Khó đỡ lễ hội thác loạn độc nhất vô nhị của đồng tính nữ

Google News

Đây là lễ hội đồng tính nữ lớn nhất thế giới, thu hút hàng ngàn người mỗi năm, lần tổ chức thứ 26 này, có tới 20.000 người tham dự.

Không có sự kiện nào giống như The Dinah. Đây là lễ hội được tổ chức hàng năm dành cho các đồng tính nữ, hầu như không có đàn ông nào xuất hiện. Ở đây có tất cả mọi thứ mà một người phụ nữ mong muốn: rượu, ánh nắng và cả những trò trác táng.
Kho do le hoi thac loan doc nhat vo nhi cua dong tinh nu
 Thỏa sức vui chơi trong lễ hội dành cho đồng tính nữ (Ảnh: Club Skirts Dinab Shore Weekend).
Lần tổ chức thứ 26 năm nay thu hút được đông người nhất với 20.000 người. Lễ hội diễn ra từ 30/3 tới 3/4 tại Palm Springs (Florida, Mỹ). Các ngôi sao nổi tiếng có mặt bao gồm Lady Gaga, Samantha Ronson, và ngôi sao seri Orange is the New Black Lea DeLaria.
Tên chính thức của lễ hội này là Club Skirts Dinah Shore Weekend – lấy cảm hứng từ giải đấu golf Dinah Shore, vốn thường được biết tới với tên ANA Inspiration, một trong 5 giải golf lớn nhất cho phụ nữ.
Kho do le hoi thac loan doc nhat vo nhi cua dong tinh nu-Hinh-2
 Có năm, các cô gái vui chơi đến độ không nhận ra động đất khiến hồ nước rung chuyển (Ảnh: LA Weekly).
Bà Shore, người sáng lập ra giải golf này, ra qua đời năm 1994 ở tuổi 77, vốn không phải là người đồng tính. Tuy nhiên, giải đấu này nhanh chóng thu hút rất nhiều đồng tính nữ tham dự.
Theo Vntinhnhanh.vn

Bình luận(0)