Khâm phục trí nhớ siêu việt của "thần đồng" người Mỹ 4 tuổi

Google News

"Thần đồng" người Mỹ có khả năng "nói vanh vách" về bảng tuần hoàn hóa học, hệ mặt trời, không gian, các xương và cơ quan cơ thể người.

Brielle Milla (đến từ bang California, Mỹ) được khán giả truyền hình tại đất nước cờ hoa mệnh danh là "thần đồng" người Mỹ nhờ vốn hiểu biết phong phú.
Mới đây, cô bé 4 tuổi xuất hiện trong tập đầu tiên của show Little Big Shots mùa 2, phát sóng trên kênh NBC, thể hiện khả năng kể tên các xương trên cơ thể người, cũng như chức năng của chúng.
"Thần đồng" Brielle chia sẻ với MC Steve Harvey và khán giả rằng mẹ là người chỉ dạy cho em những kiến thức đó. Vẻ ngoài đáng yêu cùng sự thông minh, tự tin của cô bé đã chiếm trọn trái tim của mọi người.
Năm 3 tuổi, nhóc tỳ gây ngạc nhiên trong cộng đồng mạng với clip đọc rành rọt các nguyên tố trong bảng tuần hoàn hóa học. Nhờ đó, cô bé được mời tới chương trình truyền hình nổi tiếng The Ellen DeGeneres Show để thể hiện tài năng.
Khi đó, Brielle mới học bảng tuần hoàn bằng flash card trong khoảng 6 tháng, song đã có thể kể các nguyên tố và giải thích đặc điểm cơ bản của chúng.
Đặc biệt, Brielle chia sẻ em chưa biết đọc mà chỉ có thể phát ra âm thanh. Cô bé cũng thuộc tên tất cả tiểu bang của Mỹ, thủ đô và quốc gia ở châu Âu, châu Phi cũng như các đời tổng thống Mỹ.
Khi Ellen Degeneres hỏi "Làm thế nào cháu có thể nhớ nổi những thứ đó?", Brielle nhanh chóng trả lời: "Chỉ là bộ não nhỏ của cháu tự biết ghi nhớ thôi".
Kham phuc tri nho sieu viet cua than dong nguoi My 4 tuoi
Brielle Milla được MC, nhà sản xuất nổi tiếng Ellen DeGeneres mời tới tham dự show của mình 6 lần trong hơn một năm qua. 
Đến nay, Brielle có 6 lần xuất hiện trong The Ellen DeGeneres Show. Mỗi dịp "tái xuất", cô bé lại đem tới cho khán giả những bài học thú vị và truyền tải bằng chất giọng dễ thương.
Nhiều người ngạc nhiên trước trí nhớ tuyệt vời, sự thông minh của Brielle và gọi em là "bé gái của thế kỉ 21". Một số fan còn bày tỏ sự hiếu kỳ về những điều cô bé sẽ làm được ở tuổi 20.
Tại trang Instagram có gần 170.000 fan của "thần đồng" người Mỹ, mẹ Brielle tiết lộ em rất thích các nàng công chúa, đồ handmade, sách, cũng như vẽ tranh, bơi và học.
Brielle cũng thể hiện mình là người chị tuyệt vời khi thường giúp mẹ trông và chơi đùa với em trai tên Caden, 5 tháng tuổi. Hai chị em đều khiến dân mạng "đứng ngồi không yên" với các khoảnh khắc đời thường đáng yêu.
Theo Thu Thảo/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)