Sau khi xuống sắc trầm trọng, Rocker Nguyễn lấy lại vẻ nam thần vạn người mê

Google News

Trên Instagram, những hình ảnh mới của nam ca sĩ Rocker Nguyễn khiến khán giả yêu quý anh hài lòng.


Sau gần một năm rời xa showbiz, Rocker Nguyễn có cuộc sống kín tiếng ở nước ngoài. Không còn dáng vẻ gầy gò của gần một năm trước, anh tăng cân và trở lại vẻ lãng tử quen thuộc. Nam ca sĩ sinh năm 1993 luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, gương mặt điển trai và mái tóc lãng tử.
Sau khi xuong sac tram trong, Rocker Nguyen lay lai ve nam than van nguoi me
 Hình ảnh mới của Rocker Nguyễn khiến nhiều khán giả hài lòng.
Thời gian qua, Rocker Nguyễn chủ yếu sống ở Australia. Anh thường sử dụng Instagram để giao lưu cùng khán giả.
Ở nước ngoài, nam ca sĩ dành thời gian chăm sóc bản thân, tập gym và tự nấu ăn. Anh vẫn hát nhưng chỉ là để thỏa đam mê nghệ thuật chứ vẫn chưa có kế hoạch trở lại với nghệ thuật.
Sau khi xuong sac tram trong, Rocker Nguyen lay lai ve nam than van nguoi me-Hinh-2
 Vẻ nam thần của Rocker Nguyễn nhận được nhiều sự yêu mến của fan nữ.
Vào tháng 5/2018, Rocker Nguyễn khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh gầy gò, tiều tụy trên phố. Nam ca sĩ đã sụt 13 kg sau những ồn ào như sử dụng chất gây nghiện, phát ngôn sốc,.... Anh còn chuyển đến sống ở Côn Đảo, rời xa showbiz để tĩnh tâm. Rocker Nguyễn mất vài tháng để lấy lại sự cân bằng.
Dù rời xa showbiz cả năm nay nhưng Rocker Nguyễn vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả.
Rocker Nguyễn sinh năm 1993 tại TP.HCM. Anh tạo được ấn tượng ngay từ những ngày đầu bước vào showbiz nhờ vẻ ngoài điển trai, khả năng ngoại ngữ tốt và chất giọng ngọt.
Rocker Nguyễn còn là nam ca sĩ có xuất thân giàu có của showbiz Việt. Gia đình luôn muốn anh theo nghiệp kinh doanh, không liên quan tới nghệ thuật. Từ một người "tay ngang", anh nổi tiếng nhờ MV Quá khứ còn lại gì, Em yêu, Dù chỉ là mộng mơ và mới đây nhất là Sẽ về với nhau. Bên cạnh ca hát và làm MC, anh chàng còn theo đuổi nghiệp diễn viên khi tham gia bộ phim truyền hình Glee và phim điện ảnh Sắc đẹp ngàn cân.
Theo Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)