Hy hữu: Sản phụ đau đẻ 36 tiếng, mổ bụng không thấy con

Google News

Sản phụ đau đẻ suốt 36 tiếng đồng hồ mà không thể sinh thường, các bác sĩ quyết định mổ đẻ nhưng không thấy em bé trong ổ bụng.

Sản phụ có ca sinh đẻ kỳ lạ này là Hughes, 21 tuổi, người Anh. Truyền thông địa phương đưa tin, Hughes có một thai kỳ hoàn toàn bình thường nhưng đến khi đi đẻ thì lại đau đẻ rất lâu mà vẫn không thể sinh thành công.
Sau 36 tiếng đồng hồ Hughes đau đớn vật vã, các bác sĩ quyết định giúp mẹ bầu này vượt cạn bằng cách mổ đẻ. Tuy nhiên sau các bác sĩ mổ bụng, trong ổ bụng chị lại không có đứa trẻ nào. Sự hỗn loạn hiển hiện rất rõ cho đến khi họ bỗng dưng nghe thấy tiếng khóc của em bé ở… bên ngoài và phát hiện ra đứa trẻ đã “tuột” ra qua đường sinh thường từ lúc nào. Các bác sĩ đành nhanh chóng khâu lại vết mổ trên bụng sản phụ.
Hy huu: San phu dau de 36 tieng, mo bung khong thay con
Vết mổ trên bụng sản phụ. 
Gia đình Hughes yêu cầu bệnh viện đưa ra lời xin lỗi chính thức sau khi phát hiện sự việc nhưng phía bệnh viện không đáp ứng. Họ cho rằng, với tình trạng sản phụ như vậy, họ quyết định mổ đẻ là hợp lý. Họ cảm thấy rất tiếc vì sự việc xảy ra ngoài ý muốn nhưng cũng mong gia đình sản phụ thông cảm.
Dù xảy ra từ tháng 7 năm ngoái nhưng đến nay vụ việc vẫn gây tranh cãi. Sau 6 tháng, em bé của Hughes phát triển hoàn toàn bình thường nhưng Hughes vẫn không thể quên được ngày hôm đó. Hiện trên bụng cô vẫn còn một vết sẹo dài đáng lẽ ra là không cần thiết phải có.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)