Hám rẻ, gái trẻ mua phải iPhone 6s biểu tượng...“quả lê“

Google News

(Kiến Thức) - Tưởng mua được "quả táo cắn dở" với giá hời, nhưng không ngờ khi nhận hàng, cô Zhao nhận được chiếc điện thoại iPhone 6s biểu tượng "quả lê".

Video iPhones 6s giả tràn lan ở Trung Quốc (Nguồn video VTC14):
Trong lần lên mạng tìm kiếm, cô Zhao ở thành phố Wuxi tìm thấy một cửa hàng trực tuyến bán chiếc iPhones 6s với giá là 3.400 NDT (hơn 11 triệu đồng), rẻ hơn so với giá 5.288 NDT mà các cửa hàng Apple Store ở Trung Quốc bán.
Nghĩ mình mua được giá hời nên cô gái nhanh chóng gửi 3.400 NDT cho chủ gian hàng trực tuyến để nhận iPhones 6s có biểu tượng “quả táo” nổi tiếng.
Ham re, gai tre mua phai iPhone 6s bieu tuong...
"iPhone 6s" giả có biểu tượng "quả lê" mà chị Zhao mua trên mạng.
Tuy nhiên, sau khi gửi tiền thanh toán mua chiếc điện thoại trên thì người chủ cửa hàng trực tuyến báo với cô Zhao là nhân viên hải quan Trung Quốc đã thu giữ chiếc iPhone 6s giả của cô và bảo cô gửi cho anh ta thêm 5.000 NDT để nhận hàng về.
“Các điện thoại iPhones của tôi đều bị hải quan thu giữ. Bạn gửi tôi thêm 5.000 NDT để làm phí. Chúng tôi sẽ gửi trả lại tiền cho bạn khi hàng về tới nơi”, người bán hàng này nói.
Sau đó, người chủ hàng đã giao cho cô Zhao chiếc iPhone 6s đúng thời hạn. Lúc mới mở gói đồ ra, cô ngắm nghía một hồi và thấy hài lòng với vụ mua bán này.
Tuy nhiên, cô cảm thấy sốc sau khi phát hiện ở phía đằng sau chiếc iPhone 6s mà mình vừa nhận lại không có biểu tượng “quả táo ăn dở” thường thấy mà lại là hình “quả lê”.
Cô Zhao cố gắng liên lạc với người chủ bán hàng trực tuyến với hy vọng đòi lại tiền. Tuy nhiên, người bán đã chặn số của cô Zhao và cũng mất tăm luôn.
Theo nhà chức trách, kể từ tháng 1/2016, công an ở thành phố Wuxi đã nhận các tin báo về hàng trăm vụ việc mua iPhone giả trên mạng trực tuyến.
Thanh Nga (theo Daily Mail)

Bình luận(0)