Hãi hùng cặp đôi bạo hành con gái đến chết rồi giấu xác trong cát mèo

Google News

Nhà chức trách bang Pennsylvania, Mỹ vừa qua đã cáo buộc một cặp đôi với tội danh giết người, sau khi chúng bạo hành đến chết cô con gái 6 tháng tuổi và giấu xác đứa trẻ vào một thùng chứa cát mèo.

Shaun Oxenreider, 25 tuổi, và Samantha Trump, 27 tuổi, đã bị buộc tội bạo hành và che giấu cái chết của đứa trẻ. Vụ việc vỡ lở sau khi thi thể bé gái được phát hiện vào tháng 3-2018, theo văn phòng luật sư quận Berks.
Sau khi tiến hành khám nghiệm, các nhà chức trách cho biết trên thi thể bé gái sơ sinh, Harper, có nhiều vết thương nghiêm trọng: sọ não bị tổn thương nặng có một vết nứt, xương sườn bị gãy, cơ thể có nhiều vết bầm tím được xác định do bị bạo hành trong một khoảng thời gian dài.
 
Neil Hoffman, người đã trực tiếp tiến hành khám nghiệm tử thi, xác định đứa trẻ sơ sinh đã chết vào khoảng đầu tháng 1-2018, có thể là ngày 1-1. Nhưng đến tận ngày 19-3, thi thể Harper mới được cảnh sát tìm thấy sau khi người nhà đứa trẻ tới khai báo và đưa ra manh mối cho rằng cô bé có thể đã chết.
Khi các nhân viên điều tra khám xét căn nhà của Oxenreider và Samantha, họ tìm thấy bên trong phòng tắm bị khóa những bức ảnh của Harper, tã giấy đã được sử dụng và quần áo trẻ em. Bên dưới sàn phòng tắm giấu một thùng nhựa chứa đầy cát mèo, bên trong đó có một túi rác và thi thể một bé gái sơ sinh.
Cặp đôi Oxenreider hiện đang bị tạm giam trong trại giam quận Berks đợi ngày tuyên án.
Theo Minh Hạnh/ANTĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)