Há hốc mồm nhận giải sống cùng diễn viên khiêu dâm 1 tháng

Google News

Mẹ của nam sinh này vô cùng giận dữ và kịch liệt phản đối giải thưởng kỳ lạ sống cùng diễn viên khiêu dâm trong vòng 1 tháng. 

Một cậu học sinh người Nga vừa giành giải thưởng kỳ lạ trong một cuộc thi trực tuyến. Ruslan Shchedrin, 16 tuổi, nói rằng mình đã đủ điều kiện để sống một tháng trong khách sạn ở Moscow cùng với người đẹp phim khiêu dâm Ekaterina Makarova.
Ha hoc mom nhan giai song cung dien vien khieu dam 1 thang
Nam sinh Ruslan Shchedrin và ngôi sao khiêu dâm Ekaterina Makarova (Ảnh: Daily Mail) 
Shchedrin đang rất hào hứng với giải thưởng kỳ lạ. Cậu ca ngợi Makarova có thân hình đẹp và nói rằng mình đang “rất sôi sục”. Tuy nhiên, mẹ và chị gái cậu thì phản đối kịch liệt giải thưởng này. Theo họ, cậu bé còn đang đi học. “Thay vì vậy, họ nên đưa cho chúng tôi 100.000 rúp. Như thế chúng tôi sẽ rất vui. Không thể hiểu sao họ có thể nghĩ ra giải thưởng quái dị như vậy với một cậu học trò 16 tuổi.”
“Ban đầu tôi không tin, cứ tưởng là tin rác,” Ruslan thì rất vui vẻ nói. “Nhưng khi biết đó là sự thật, tôi rất hạnh phúc. Xin cảm ơn website.”
Cậu còn chuẩn bị trước rằng khi gặp nữ ngôi sao khiêu dâm, cậu sẽ nói: “Xin chào, tôi là chàng trai nhỏ bé đã giành được cô.”
Nữ diễn viên khiêu dâm Makarova – được cho là trên 20 tuổi – cho biết cách đây ba tháng, cô đã đồng ý là phần thưởng cho người thứ 100.000 truy cập website bán vũ khí ảo cho các trò chơi điện tử.
Cô chưa hề gặp Ruslan nhưng cho rằng 16 là “độ tuổi hợp lý để độc lập”.
Khi được hỏi nếu giải thưởng có nghĩa là phải quan hệ tình dục với người chiến thắng, cô trả lời: “Đây không phải là nghĩa vụ, nhưng cuộc sống là cuộc sống. Một chàng trai muốn có thêm nhiều kinh nghiệm với các cô gái cũng là bình thường. Ít nhất chúng tôi cũng là bạn. Nhìn ảnh, tôi rất thích cậu ấy."
Mặc dù mẹ nam sinh nói rằng cậu đã 16 tuổi nhưng theo dữ liệu chính thức, cậu mới 14. Tuổi thành niên ở Nga là 16.
Mời quý độc giả xem video:
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)