Gia đình chôn cất bé sơ sinh, 8 giờ sau bới lên bé đang khóc

Google News

Đứa trẻ được chôn vào khoảng 2 giờ chiều và đến đêm cảnh sát mới được thông báo về vụ việc. Tuy nhiên, may mắn khi bới lên bé sơ sinh vẫn còn sống.

Sau khi nhận được thông tin về một trường hợp bé sơ sinh tử vong nhưng không khai báo với chính quyền địa phương, cảnh sát đã tới gặp gia của em bé này ở Canarana, Brazil, để điều tra làm rõ vụ việc.
Em bé sơ sinh được cho là chào đời vào trưa 3/6 và mẹ của bé là một thiếu nữ 15 tuổi. Bà mẹ trẻ cho biết cô đang ở trong phòng vệ sinh, thì hiện tượng chuyển dạ xuất hiện. Thai nhi trong bụng chui ra rất nhanh và rơi đập đầu xuống sàn.
 
Người bà tên Kutz Amin, 57 tuổi, phát hiện cháu không khóc, nên bà nghĩ bé đã tử vong. Theo nghi thức của bộ tộc, bà đã dùng khăn vài cuốn quanh em bé và chôn cất đứa trẻ ở sân sau nhà.
“Đứa trẻ được chôn vào khoảng 2 giờ chiều và chúng tôi chỉ được gọi tới điều tra vụ việc vào đêm hôm đó. Khi tới địa điểm chôn, chúng tôi không hy vọng tìm thấy em bé vẫn còn sống”, cảnh sát trưởng João Paulo Bezerra do Nascimento cho biết.
Nhưng khi hai cảnh sát sử dụng tay không để cào lớp đất phủ trên đầu em bé sơ sinh, họ đã nghe thấy tiếng khóc thút thít. Em bé sau đó đã được đưa lên mặt đất vào lúc 10 giờ đêm và dây rốn vẫn dính trên cơ thể.
Em bé đã được tới bệnh viện Agua Boa Regional để các bác sĩ chăm sóc. Các bác sĩ xác định em bé bị vỡ 2 vị trí trên hộp sọ và hiện đang được chăm sóc đặc biệt trong lồng kính.
Theo Huy Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)