Đang mổ bò, hoảng hồn phát hiện bê hai đầu trong tử cung

Google News

Các công nhân trong lò mổ choáng váng khi nhìn thấy hình thù kỳ dị của một con bê hai đầu trong tử cung của một con bò bị họ giết thịt.

Mặc dù việc giết mổ động vật là nghề kiếm sống của những công nhân tại các lò mổ ở Obidos, Brazil, song những công nhân này vẫn bị một phen kinh hồn khi nhìn thấy hình thù kỳ dị của bào thai bê hai đầu trong tử cung. Chú bê dị dạng có trọng lượng 5kg, có hai đầu đầy đủ mắt, tai và lỗ mũi nhưng chung một cơ thể.
Một người tham gia giết mổ nói: "Chúng tôi chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì giống như thế. Thông tin về con vật nhanh chóng lan rộng khắp các thành phố và vô số người đã đến để xem vì sự hiếu kỳ”.
Dang mo bo, hoang hon phat hien be hai dau trong tu cung
 
Chủ sở hữu của con bò mẹ là ông Aluisio Cancio cho biết, ông chọn giết mổ con bò này vì nó không còn được béo tốt mà không hề hay biết con bò đã mang thai 7 tháng trước khi bị giết thịt.
Ông Aluisio Cancio cho hay: "Tôi đã làm việc trong ngành kinh doanh này hơn bốn mươi năm và tôi chưa bao giờ thấy bất cứ điều tương tự như thế này xảy ra trong thị trấn. Tôi đã rất ngạc nhiên và tôi thừa nhận điều đó cũng làm tôi sợ nhưng tôi hiểu rằng mặc dù nó kỳ dị, nhưng đó cũng là sự tạo hoá sinh ra”.
Chủ sở hữu của lò mổ là ông Sivaldo Viana xác nhận, xác bê hai đầu đã được đóng đông và tặng lại cho một trường đại học địa phương để nghiên cứu thú y.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Dân Việt

Bình luận(0)