“Đắng lòng”, tên cướp sa lưới vì… quá xấu

Google News

Một tên cướp ngân hàng liều lĩnh và manh động có nickname là “Chằn tinh Shrek” đã dễ dàng bị tóm gọn sau khi được nhận định là “quá xấu” để có thể “hành nghề” trộm cướp.

Một tên cướp ngân hàng liều lĩnh và manh động có nickname là “Chằn tinh Shrek” đã dễ dàng bị tóm gọn sau khi được nhận định là “quá xấu” để có thể “hành nghề” trộm cướp với đôi tai cực to và vểnh rõ sang 2 bên.
“Dang long”, ten cuop sa luoi vi… qua xau
Chân dung tên cướp có biệt danh “Chằn tinh Shrek” 
Chính vì ngoại hình khá đặc biệt đó mà cảnh sát đã dễ dàng nhận diện kẻ chủ mưu chính là David Holyoak, 33 tuổi, đến từ Whitefield, Manchester, Anh.
Holyoak đã phải chịu án phạt 3,5 năm tù giam vì hành vi cướp có vũ trang của mình. Một cảnh sát hài hước nhận xét: “Người đàn ông này cần nhìn lại bản thân mình trong gương để nhận thức được rằng “nghề” cướp bóc không dành cho anh ta”.
“Với đôi tai quá to cùng những nét đặc trưng với hình thân hình phục phịch của mình, dù có cách xa cả kilomet thì vẫn cứ nổi bật và cảnh sát chẳng gặp khó khăn gì trong việc nhận dạng. Holyoak có lẽ là một trong những tên cướp xấu nhất nước Anh”, ý kiến khác cho biết.
Holyoak là thành viên của một băng đảng đã tiến hành vụ cướp ngân hàng Halifax gần Preston. Tại đây, chúng mang theo vũ khí và đeo mặt nạ, đe dọa thủ quỹ bằng một cái búa tạ, đập vỡ cửa kính bảo mật, leo vào quầy thu ngân rồi lấy cắp tiền mặt.
Những tên cướp sau đó đã nhanh chóng chạy đến chiếc xe Fiat Punto đang đợi bên ngoài và tẩu thoát với 6.000 bảng Anh.
Tuy nhiên xui xẻo cho chúng bởi vì thật quá dễ để cảnh sát có thể nhận diện Holyoak. Có một nhân chứng đã mô tả chi tiết ngoại hình và 2 cái tai của hắn.
3 tên còn lại trong nhóm cũng nhanh chóng được xác định là Lee Kirwan (28 tuổi, ở Whitefield), Benjamin Anderson (29 tuổi, ở Lower Broughton, Salford) và Michael Lee Parr (22 tuổi, ở Whitefield).
Holyoak, được nhắc đến như một “tên tội phạm nguy hiểm', đã nhận tội tại Tòa án Tối cao Bolton, Holyoak khi cùng ba đồng phạm lên kế hoạch và tiến hành vụ cướp táo tợn này.
Theo Huyền Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)