Công nương Meghan Markle bị chị gái chỉ trích dữ dội

Google News

Công nương Meghan Markle bị chị gái mỉa mai vào đúng ngày Father’s Day: 'Những người làm công tác thiện nguyện sẽ không bao giờ bỏ quên bố của chính mình đâu, Meg ạ'.

Mới đây, chị gái của công nương Meghan Markle - Samantha đã công khai chỉ trích em khi không về thăm bố trong ngày Father’s Day: "Chúc mừng ngày của cha - người đã hi sinh để cho chúng tôi những điều tốt đẹp nhất. Cô ấy hứa về thăm cha nhưng điều đó đã không xảy ra, có thể đó chỉ là một kế hoạch PR. Nếu em thực sự quan tâm tới bố, hãy thể hiện điều đó đi". Đồng thời chị gái Meghan Markle còn nhấn mạnh: "Những người làm công tác thiện nguyện sẽ không bao giờ bỏ quên bố của chính mình đâu, Meg ạ". Hiện tại, công nương Meghan Markle vẫn xuất hiện đều đặn tại các sự kiện hoàng gia và chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về việc này.
Công nương Meghan Markle bên cha khi còn bé. 

Phải chăng vì quá bận rộn mà Meghan Markle chưa thu xếp được thời gian về thăm cha? 
Đây không phải lần đầu công nương Meghan Markle bị chính chị gái của mình chỉ trích. Samantha từng tố em gái cùng Hoàng gia Anh không giúp đỡ gia đình mình chữa bệnh cho bố. Sau đám cưới với Hoàng tử Harry, những lời nói xấu của chị gái có lẽ đã khiến Meghan Markle gặp không ít phiền phức. Lời chỉ trích này của Samantha Markle nhiều người đặt ra dấu hỏi về mối quan hệ giữa công nương và bố ruột.
Theo A.N/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)