Cô giáo phải bồi thường triệu USD vì cưỡng hiếp nam sinh

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi cưỡng hiếp nam sinh 15 tuổi, cô giáo người Mỹ Jennifer Caswell (28 tuổi) đã phải bồi thường một triệu USD cho gia đình nạn nhân.

Cách đây ba năm, cảnh sát đã bắt gặp cô giáo Jennifer Caswell, 28 tuổi, đang cưỡng hiếp nam sinh 15 tuổi trong một phòng khách sạn ở bang Mississippi (Mỹ). Cô giáo đồi bại này đã xin thôi việc tại trường trung học Hollis ở Oklahoma hai tháng trước đó sau khi rộ lên tin đồn rằng cô đã có quan hệ tình dục với một học sinh ở trường và cuối cùng, cảnh sát cũng thu được bằng chứng.
Co giao phai boi thuong trieu USD vi cuong hiep nam sinh
Jennifer Caswell, cô giáo xinh đẹp người Mỹ, lĩnh án tù 10 năm vì cưỡng hiếp nam sinh 15 tuổi. Ảnh: ATII.
Theo báo cáo, Caswell đã nhiều lần lạm dụng nam sinh tại nhà của cậu bé, cả ở lớp học và một số nơi khác. Đến khi Caswell đưa cậu bé đến khách sạn để quan hệ thì đã bị cảnh sát bắt quả tang.
Caswell đã vi phạm tội hiếp dâm ở mức độ thứ hai và tội dụ dỗ trẻ vị thành niên. Cuối cùng, cô đã phải nhận một bản án tù 10 năm. Ngoài ra, tòa án mới đây còn ra phán quyết rằng Caswell phải trả 1 triệu USD bồi thường cho gia đình cậu bé.
Mặc dù tòa án đã yêu cầu Caswell bồi thường cho gia đình nạn nhân một triệu USD nhưng luật sư của nam sinh, Bob Wyatt, cho rằng gia đình cậu bé sẽ chẳng thể nhận được tiền vì Caswell không hề có đồng nào.
Tuy nhiên, Wyatt cho biết: "Chúng tôi rất hài lòng về phán quyết của tòa án với hành vi lạm dụng của cô ấy và thực tế là thẩm phán đã gửi một thông điệp đến các giáo viên và trường học trên toàn tiểu bang Oklahoma rằng khi một giáo viên lạm dụng tình dục trẻ em sẽ không thể được tha thứ”.
Thảo Nguyên (Theo ATII)

>> xem thêm

Bình luận(0)