Cô gái tố công ty đuổi việc mình vì quá xinh đẹp

Google News

Emma Hulse ở Anh cho rằng bị công ty nơi cô thử việc 3 tháng sa thải mình vì quá xinh đẹp.

Emma Hulse, 24 tuổi, ở Mayfair, Tây London, Anh tuyên bố công ty Soho đuổi việc cô vì quá xinh đẹp. Công ty có trụ sở tại đường Great Marlborough, London thừa nhận việc Hulse bị đuổi việc.
Cô gái chia sẻ: "Tôi đến làm lúc 9h30 sáng và tan làm lúc 6 giờ tối. Sau đó, người đại diện của tôi nhắn tin cho tôi nói rằng công ty không cần tôi nữa. Tôi đến tận nơi và gặp quản lý để hỏi. Nhưng anh ta lại hỏi tôi có phải người mẫu không. Anh ta còn xin số điện thoại và ngỏ lời mời tôi đi ăn uống".
Co gai to cong ty duoi viec minh vi qua xinh dep
Hulse bị công ty công ty Soho đuổi việc 
Cô Hulse chia sẻ: "Tôi thực sự thất vọng và buồn bã khi bị mất việc. Giờ tôi không biết phải làm gì. Có vẻ công ty chỉ tuyển những người có ngoại hình bình thường và ngoại hình của tôi khiến người khác bị phân tâm".
Hulse từng làm việc trong nhiều công ty nhưng thừa nhận rằng chưa bao giờ bị đuổi việc gì chỉ vì vẻ bề ngoài của mình. Cô cho rằng trong môi trường làm việc cần sự sáng tạo như ở công ty, việc ăn mặc của nhân viên cần được tự do.
Tuy nhiên, Adam Luckwell, giám đốc công ty cho biết công ty không nhận cô gái sau ba tháng thử việc vì không phù hợp.
Ông Luckwell chia sẻ: "Chúng tôi cảm thấy có một số thứ chúng tôi không hài lòng về Hulse. Cô ấy không phù hợp và một số điều Hulse đang làm không đi theo chính sách mà công ty đề ra".
Theo Nguyễn Ly/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)