Chú rể bị tình cũ dí súng bắt cóc trong đám cưới

Google News

Anh Ashok Yadav, sống tại Mohanpurwa, Banda (Ấn Độ) đang tổ chức hôn lễ ở Hamirpur, thì tình cũ cùng với 6 người đàn ông mang vũ khí xông vào bắt cóc.

Ashok, một nhân viên máy tính, được cho là có mối quan hệ với một cô gái địa phương trước khi "đường ai nấy đi" vào đầu năm 2016. Gia đình anh sau đó đã mai mối cho anh với một cô gái khác và hai người đã đính ước với nhau.
Chu re bi tinh cu di sung bat coc trong dam cuoi
Cảnh sát thông báo với gia đình Ashok về tình hình vụ việc. (Ảnh: Daily Mail) 
Khi tình nhân cũ nghe tin anh chuẩn bị kết hôn, cô ta nhiều lần van xin anh dừng lại và thậm chí là cố thuyết phục cha mẹ anh hủy đám cưới.
Một nhân viên cảnh sát tham gia điều tra vụ việc nói với Times of India rằng "những người đàn ông mang vũ trang chĩa súng vào Ashok và đe dọa hợp tác với chúng".
"Sau khi trói anh vào ghế sau của một chiếc xe, chúng đã phóng xe bắt cóc anh đi khỏi đám cưới trước sự ngỡ ngàng của hàng trăm quan khách", một sĩ quan cảnh sát cho biết.
Anh đã mất tích hơn một ngày, các nhà chức trách mới xác định được vị trí của anh.
Một trong số các vị khách có mặt tại đám cưới cho biết vụ bắt cóc xảy ra khi cô dâu chú rể đang tiến hành nghi lễ tikka - đánh dấu đỏ lên trán. "Chúng tôi nghĩ rằng chúng đến để đòi tiền nhưng chúng không yêu cầu gì cả mà chỉ đưa Ashok đi", một nhân chứng cho biết.
Phó cảnh sát trưởng Hamirpur, BK Mishra cho biết, họ đang truy tìm những kẻ bắt cóc và liên hệ với gia đình chú rể, song hiện vẫn chưa có đơn kiện nào được nộp lên.
Theo Sầm Hoa/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)